sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Người hùng Bellingham tiết lộ bất ngờ về bàn thắng 'quý như vàng' vào lưới Union Berlin

Thứ năm, 21/09/2023 16:15 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Jude Bellingham đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Union Berlin mới đây.

Ở trận ra quân tại bảng C Champions League 2023/24, Real Madrid có cuộc tiếp đón Union Berlin trên sân nhà Bernabeu. Được đánh giá cao hơn, song đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti lại tỏ ra khá chật vật và bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng được ghi thì bước ngoặt đã tới. Phút 90+4, hậu vệ bên phía Union Berlin phá bóng không tốt và Union Bellingham có mặt đúng lúc đúng chỗ dứt điểm cận thành, mang về bàn mở tỷ số cũng là bàn ấn định chiến thắng nghẹ thở cho Real Madrid trước Union Berlin.

Bellingham
Bellingham ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid vượt qua Union Berlin trên sân nhà

​Chia sẻ sau chiến thắng của Real Madrid, Union Bellingham cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và tạo ra những cơ hội tốt, nên chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”. 

"Tôi sẽ không nói dối, tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục ghi bàn ở phút 94 hoặc 95, và tôi đã làm được điều đó. Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã xem Real Madrid thi đấu, và bây giờ tôi mặc chiếc áo này và ghi bàn cho họ, tôi thực sự hạnh phúc.Tôi rất biết ơn các đồng đội và nhân viên ở đây, những người đã giúp tôi hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Bây giờ chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã chơi 5 trận ở La Liga, 1 ở Champions League và thắng cả 6 trận, đó thực sự là một khởi đầu tốt. Cá nhân tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi chỉ muốn tiếp tục duy trì phong độ như vậy. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng cùng Real Madrid”, cựu sao Dortmund chia sẻ thêm.

bellingham real
Bellingham hạ quyết tâm trong màu áo của Real Madrid

Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 6 của anh sau 6 trận trong màu áo Los Blancos kể từ khi gia nhập CLB ở Hè 2023, ngoài ra cầu thủ người Anh còn có thêm 1 pha kiến tạo.

Theo dõi Sports442 trên