sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Biết 'quay đầu là bờ', Sancho có động thái khó tưởng tượng với HLV Ten Hag và MU

Thứ tư, 13/09/2023 17:34 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Jadon Sancho đã quyết định xóa bài đăng công khai 'bật' lại những quyết định của HLV Ten Hag.

Ở vòng 4 Premier League, Jadon Sancho đã không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Arsenal. Sau khi MU để thua với tỷ số 1-3, những câu hỏi về quyết định không sử dụng tiền vệ người Anh đã được ra. HLV Ten Hag đã lý giải rằng đơn giản là Sancho tập luyện không đủ tốt để được góp mặt.

Đáp trả lại phát biểu của người thầy, Sancho quyết định đăng đàn lên trang cá nhân để thanh minh: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tuần này tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt. Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào. Tôi là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng".

sancho-co-dong-thai-chinh-thuc-lam-lanh-voi-ten-hag-326177
Bài đăng đã được Sancho xóa trên trang cá nhân của mình

Tường chừng sau vụ việc này, tương lai của Sancho tại MU đã chấm hết. Có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ 23 tuổi đã gần như sang Ả Rập Xê Út thi đấu nhưng không thành công.Qủy Đỏ sau đó cũng nỗ lực mời cho Dortmund mượn lại Sancho nhưng đội bóng nước Đức lại không muốn trả lương.

Tuy nhiên có vẻ như mối bất hòa của Sancho và Ten Hag đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Bài đăng công khai chỉ trích những phát biểu của Ten Hag đã bị xóa khỏi trang cá nhân của Sancho. Hiện tại, bài đăng mới nhất của ngôi sao người Anh chỉ là hình ảnh các trận đấu cho MU hồi tháng 8.

0_gettyimages-1420777871-0601jpg
Mối quan hệ của Ten Hag và Sancho đang dần tốt lên

Có lẽ ban lãnh đạo của MU cũng đang rất muốn Sancho làm lành với HLV Ten Hag để chuyên tâm tập luyện và thi đấu với phong độ tốt nhất. Qủy Đỏ vừa chính thức tạm đình chỉ thi đấu với Antony sau nghi án cầu thủ này hành hung bạn gái cũ và đang bị công an điều tra.

Chính vì thế MU cũng rất cần Sancho để có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh phải. Theo báo chí Anh, tiền vệ này thậm chí còn đã có buổi gặp mặt trực tiếp với HLV Ten Hag trong thời gian các ĐTQG tập trung. Sau buổi gặp mặt này, mối quan hệ của cả 2 có vẻ như đã tốt hơn.

Theo dõi Sports442 trên