sports442.com
Chủ nhật, 08/09/2024

Bỏ ngỏ dự định đào tạo bóng đá trẻ, HLV Park Hang Seo xác nhận đàm phán với CLB CAHN

Thứ bảy, 01/04/2023 09:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong chương trình truyền hình mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định ông đã tiếp xúc với đại diện củ CLB CAHN.

Thời gian qua, truyền thông Việt Nam rộ tin HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin đang có kế hoạch tái xuất với bóng đá Việt Nam. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định bộ đôi người Hàn Quốc có thể tham gia vào thành phần ban huấn luyện của một CLB tại V-League.

Và trong chương trình "Đây là Bóng đá" của VTVcab lên sóng mới đây, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông đã tiếp xúc với một đại diện của CLB Công an Hà Nội - đội tân binh của V-League 2023.

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn chia sẻ: "Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công an Hà Nội và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó. Còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm".

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo tiết lộ đã tiếp cúc với đại diện của CLB CAHN

Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng liệu có thay đổi điều gì trong quãng thời gian huấn luyện tại Việt Nam hay không, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Sự nghiệp HLV luôn có những kế hoạch không mong muốn và có lúc kết quả ngoài mong đợi. Sau SEA Games 2019, tôi đã cho các cầu thủ đi tập huấn ở Hàn Quốc, không cho họ nghỉ ngơi vì sợ họ hưng phấn, có nhiều sự kiện nếu ở nhà. 

Khi thất bại tôi mới nhận ra họ đã kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể lực. Sau này tôi mới hiểu, khi đạt mục tiêu thì nên có thời gian tái tạo năng lượng, phải có thời gian nghỉ ngơi.”

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo từng có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam sau khi hết hợp đồng vào ngày 31/1/2023. Khi đó, chiến lược gia người Hàn chia sẻ với báo giới: "Tôi cũng đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên