sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trụ cột trở lại, Man Utd đầy đủ 'binh hùng tướng mạnh' đấu Newcastle

Chủ nhật, 26/02/2023 12:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Khả năng ra sân của Marcus Rashford trước trận chung kết Carabao Cup là chủ đề rất được quan tâm sau những thông tin chấn thương trước đó của cầu thủ này.

Man Utd đang có được tinh thần lên cao sau thắng lợi trước Barcelona ở vòng play-off UEFA Europa League. Màn trình diễn ấn tượng tới từ đoàn quân của HLV Erk ten Hag dù trước đó họ đã để cho đối phương vươn lên dẫn trước. Các bàn thắng của Fred và Antony đã giúp Quỷ Đỏ mang về màn "lội ngược dòng" cảm xúc, qua đọt lọt vào vòng 16 đội.

rashford san sang doi dau newcastle
Rashford hoàn toàn đủ sức để đối đầu với Newcastle

Dẫu vậy thì vết gợn duy nhất trong chiến thắng đó của đội chủ sân Old Trafford đó chính là việc tiền đạo Marcus Rashford đã dính chấn thương và phải rời sân. Chính HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận ở buổi họp báo sau trận đấu rằng ông không rõ mức độ nặng nhẹ mà phải chờ đợi vào chẩn đoán tới từ bộ phận y tế. 

Tuy nhiên, các CĐV của Man Utd đã có thể yên tâm bởi theo Samuel Luckhurst, Marcus Rashford hoàn toàn không gặp vấn đề gì lớn và đã có thể tập trung cùng toàn đội tới London để tham dự trận chung kết League Cup với Newcastle.

Hiện tại, Marcus Rashford đang là chấn sút số 1 của Man Utd khi đã đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 14 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, đứng thứ 3 trong danh sách vua phá lưới. Ngoài ra, tiền đạo người Anh cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu kể từ sau World Cup 2022.

erik ten hag ca ngoi rashford
HLV Erik ten Hag ca ngợi Marcus Rashford là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại

Vai trò của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington đối với Quỷ Đỏ mùa này là rất lớn và đó là lý do vì sao, việc cầu thủ này sẵn sàng ra sân giúp cho các CĐV của Man Utd cảm thấy cực kỳ yên tâm. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang hướng đến danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay và chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đó.

Danh sách các cầu thủ lên đường tới Wembley chuẩn bị cho trận chung kết Carabao Cup với Newcastle:

Thủ môn: De Gea, Heaton, Butland.

Hậu vệ: Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Martínez, Lindelöf, Maguire, Shaw, Malacia.

Tiền vệ: Casemiro, McTominay, Fred, Sabitzer, Fernandes.

Tiền đạo: Sancho, Garnacho, Antony, Rashford, Weghorst, Elanga

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên