sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Gã đồ tể 'lùn' của Man Utd: 'Đôi lúc tôi muốn triệt hạ, hay giết đối thù ngay trên sân'

Thứ bảy, 25/02/2023 15:06 (GMT+7)

Được người hâm mộ đặt biệt danh là "đồ tể", trung vệ Lisandro Martinez thừa nhận bản thân phải kiểm soát cảm xúc mỗi khi ra sân thi đấu.

Trung vệ tuyển Argentina gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập MU hồi hè năm ngoái. Ban đầu, Lisandro Martinez bị nghi ngờ, thậm chí những chê bai gắt từ các chuyên gia, cho rằng với chiêu cao khiêm tốn (1m75), anh không thích hợp chơi ở Premier League.

Những lo ngại này càng có cơ sở khi trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, Martinez đã bị thua thiệt chiều cao đáng kể trong một pha không chiến, qua đó khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez luôn chơi vô cùng máu lửa trong màu áo Man Utd

Tuy nhiên, kể từ đó, cả Lisandro Martinez và MU đã thay đổi hoàn toàn. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã leo một mạch từ vị trí cuối bảng lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Martinez cũng đóng góp cực lớn vào thành tích này của Quỷ đỏ khi là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự, cùng với Raphael Varane.

Trong buổi trả lời phỏng vấn Daily Mail mới đây, trung vệ Lisandro Martinez thừa nhận mình là người có tính hiếu chiến. Trong quá khứ, cầu thủ người Argentina từng được đặt biệt danh "Đồ tể" với phong cách thi đấu máu lửa, không ngại va chạm của mình. 

Thậm chí, không ít lần Lisandro Martinez muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ nhưng phải cố gắng kiềm chế. Cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ:

"Rất khó để thay đổi điều đó. Đôi khi tôi muốn giết ai đó nhưng hiểu rằng bản thân mình cũng phải biết kiểm soát. Các cầu thủ Argentina luôn như vậy, chúng tôi rất đam mê. Bóng đá đối với chúng tôi là tất cả nên đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cống hiến hết mình", hậu vệ 24 tuổi phát biểu trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez được đặt biệt danh đồ tể vì lối đá máu lửa

“Khi còn bé, tôi nhớ khi tôi còn rất nhỏ, khoảng bốn hoặc năm tuổi, tôi sẽ bắt đầu đánh nhau và bắt đầu khóc khi thua cuộc, vì vậy đó là thứ chúng tôi có trong máu, chúng tôi có trong tim. Đó là văn hóa của chúng tôi.”, anh nói thêm.

“Vâng, tôi được gọi là Carnicero - Gã đồ tể của Amsterdam. Người Argentina chúng tôi làm mọi thứ với niềm đam mê và khi tôi ra sân, tôi chiến đấu vì mọi đường bóng. Nếu tôi phải bước qua xác chết, tôi sẽ làm điều đó.”

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên