sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quá thất vọng vì thua tan tác Liverpool, sao MU yêu cầu đồng đội không được trở thành những kẻ vô ơn

Thứ hai, 06/03/2023 14:47 (GMT+7)

Trung vệ Raphael Varane tức tối khi một vài đồng đội lầm lũi đi vào đường hầm mà không xin lỗi các cổ động viên, sau thảm bai 0-7 của MU trước Liverpool.

Đêm qua (5/2), cuộc đọ sức tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Manchester United đã diễn ra. Thế trận của hiệp 1 khá cân bằng khi Liverpool chủ động kiểm soát bóng còn Man United có những pha phản công nguy hiểm. Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở những phút cuối cùng của hiệp 1 khi Cody Gakpo ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool.

Sang hiệp 2, MU đã không còn là hình ảnh của chính mình trong hiệp 1 khi phải nhận thêm 6 bàn thua nữa, qua đó khép lại màn thư hùng với thất bại thảm hại 0-7 đầy bất ngờ.

Varane mang dong doi
Varane tức tối mắng đồng đội vì quên chào khán giả đã tới Anfield động viên Man Utd

Khi tiếng còi mãn cuộc tại Anfield vang lên, Varane cùng các đồng đội đi tới một góc khán đài để cảm ơn cũng như xin lỗi những người hâm mộ đã cất công tới cổ vũ cho đội bóng. Dù vậy, hai sao trẻ Antony Elanga và Alejandro Garnacho lại lầm lũi bỏ vào đường hầm.

Nhận thấy được điều này, trung vệ người Pháp đã yêu cầu cho các đồng đội của mình nán lại sân vỗ tay cảm ơn các cổ động viên Manchester United đã cất công tới Anfield để cổ vũ cho đội nhà.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã hét vào mặt các đồng đội và chỉ tay về phía các cổ động viên United. Tiếng hét của Varane lớn đến mức có thể nghe thấy qua sóng truyền hình. Bên cạnh đó, trợ lý Steve McClaren của United cũng ra lệnh cho các cầu thủ chạy về phía sân khách. Một số người hâm mộ vẫn ở trên khán đài đánh giá cao cử chỉ này và vỗ tay đáp lại.

Bruno that vong
Toàn bộ đội hình của Man Utd đã chơi quá thiếu hiệu quả trước Liverpool

Khoảnh khắc Varane kêu gọi đồng đội chỉ kéo dài vài giây nhưng cũng đủ làm mạng xã hội dậy sóng. CĐV lập tức dành tặng trung vệ người Pháp những lời có cánh, đồng thời tỏ thái độ thất vọng với những cầu thủ khác.

Trước Liverpool, Varane là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU. Anh bị trang thống kê Whoscored chấm điểm 5, chỉ cao hơn mỗi thủ thành David De Gea (4,3 điểm). Sau chuỗi trận thăng hoa, thất bại 0-7 trước Liverpool như một gáo nước lạnh giúp MU tỉnh mộng. HLV Erik ten Hag nhấn mạnh các học trò của ông đã chơi một trận thiếu chuyên nghiệp và xứng đáng với thất bại này.

Man United có 4 lần thua với tỷ số 0-7 trên sân khách, lần lượt trước Blackburn vào ngày 10/4/1926, trước Aston Villa vào 27/12/1930, trước Wolves vào ngày 26/12/1931 và giờ là trận thua Liverpool tại vòng 26 Premier League mùa giải 2022/23.

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên