sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Xuân Trường báo tin vui cho HLV Troussier, mở ra cơ hội mới dưới "triều đại" mới

Thứ tư, 01/03/2023 15:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Xuân Trường đang cho thấy tín hiệu tích cực về khả năng trở lại sân cỏ sau thời gian dài thi đấu vì chấn thương.

Theo đó, Xuân Trường dính chấn thương nặng ở ngay giữa hiệp 1 trận đấu giao hữu trước thềm V-League 2023 giữa Công An Hà Nội vs Hải Phòng. Bởi vậy, cựu cầu thủ CLB HAGL chưa có cơ hội thể hiện mình trong màu áo của đội bóng mới.

Sau trận đấu nói trên, HLV CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự tiếc nuối: “Chưa chắc Xuân Trường quay lại đã có thể có suất đá chính. Mùa này đội hình CLB Hải Phòng thay đổi tới 70%, ở cả nội binh lẫn ngoại binh, chúng tôi cần thời gian để xây dựng lối chơi. Với Xuân Trường cũng vậy, khi trở lại, cậu ấy cũng cần thời gian để hòa nhập”.

Được biết, Xuân Trường bị rách bắp chân và sẽ nghỉ thi đấu từ 4-8 tuần. Cựu cầu thủ CLB HAGL dự kiến sẽ trở lại với sân cỏ vào tháng 4 tới đây, khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương.

xuan truong chan thuong
Xuân Trường dính chấn thương trong ngày ra mắt CLB Hải Phòng. Ảnh: Bongda24h

Tuy nhiên, Xuân Trường mới đây đã báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tập luyện tích cực cùng với các đồng đội tại CLB Hải Phòng. Đây có lẽ là tín hiệu tốt về sự bình phục hoàn toàn chấn thương của cầu thủ này.

Theo đó, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ được trao cơ hội mới ở đội bóng phố Cảng. Vì V-League 2023 đang tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG và U23 Việt Nam, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ có thêm thời gian để tập luyện và trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

xuan truong hai phong fc
Xuân Trường trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng có thể nghĩ về một suất đá chính tại ĐT Việt Nam. Dưới thời thầy Park, tiền vệ quê Tuyên Quang không được trọng dụng khi thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc thi đấu trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ được trao cơ hội nhiều hơn dưới thời của tân HLV trưởng Philippe Troussier. 

(VIDEO: Những đường chuyền làm nên thương hiệu của Xuân Trường)
Theo dõi Sports442 trên