sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhận Quả bóng Vàng với ít những đóng góp cho ĐTQG, Văn Quyết nói gì?

Chủ nhật, 26/02/2023 16:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết có những chia sẻ đáng chú ý ngay sau khi nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Sau nhiều chờ đợi cùng những đồn đoán từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 đã chính thức ngã ngũ với chủ nhân là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Đây là lần thứ hai tiền đạo sinh năm 1991 nhận được danh hiệu cao quý này. Trước đó, anh từng đạt được thành tích tương tự vào năm 2020. 

van quyet gianh qbv viet nam
Văn Quyết là chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. Ảnh: VTV

Sau khi nhận được danh hiệu cao quý này, Văn Quyết bày tỏ sự hạnh phúc: "Quyết rất vinh dự vì đây là thành quả của sự nỗ lực suốt hành trình vừa qua. Quyết muốn gửi lời cảm ơn đến những người dành phiếu bầu chọn cho mình. Quyết phải nỗ lực hơn nữa.

Tôi luôn xác định phải nỗ lực và bóng đá đôi khi cũng cần thêm may mắn. Tôi không rõ độ chín trong sự nghiệp cầu thủ đánh giá dựa trên tiêu chí nào nhưng có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ luôn tận hiến cho bóng đá Việt Nam. Thành công, hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến. Trong hành trình đó, Quyết sẽ luôn cố gắng thể hiện trên sân bóng".

Năm 2022 là một năm thành công của tiền đạo Văn Quyết trong màu áo của Hà Nội FC. Theo đó, anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô thâu tóm các danh hiệu quốc nội gồm V-League 2022 và Cúp Quốc gia 2022. Cụ thể, thủ quân CLB Hà Nội đã đóng góp tới 9 bàn thắng cho đội bóng chủ quản ở tất cả các đấu trường.

van quyet dt viet nam
Văn Quyết chói sáng ở CLB Hà Nội, song lại chưa có nhiều đóng góp cho ĐTQG trong năm 2022

Tuy vậy, Văn Quyết lại chưa có nhiều đóng góp cho ĐTQG Việt Nam trong năm qua. Bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời thể hiện quyết tâm cao độ: "Quyết luôn khát khao, luôn muốn có trách nhiệm gì đó với tuyển quốc gia. Dù ít được HLV Park sử dụng, tôi luôn là người tập luyện tích cực nhất, sinh hoạt tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tôi mong rằng HLV mới sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam".

(VIDEO: Văn Quyết ghi bàn đẳng cấp cho ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên