sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag thất vọng, nói lời thật lòng sau thất bại 'nhục nhã' trước Liverpool

Thứ hai, 06/03/2023 02:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ sau thất bại 0-7 trước Liverpool vừa qua và cho rằng, các cầu thủ đã thiếu đi một cái đầu lạnh ở trên sân.

Thất bại 0-7 của Man Utd không đơn giản chi là đánh rơi 3 điểm mà nó như một đòn giáng mạnh vào tâm lý của các cầu thủ bên phía Quỷ Đỏ. Ngoài ra, đây cũng sẽ trở thành một "vết nhơ" trong sự nghiệp cần quân của HLV Erik ten Hag. 

hlv erik ten hag vo cung that vong voi ket qua tran dau nay
HLV Erik ten Hag vô cùng thất vọng với kết quả trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Bạn có thể thua một trận đấu, tôi đã nói như vậy trong phòng thay đồ sau giờ nghỉ nhưng không phải theo cái cách trong hiệp 2".

Hiệp một tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ không có gì lạ khi chúng tôi dẫn trước trong hiệp một vì chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt hơn.

Hiệp hai không chuyên nghiệp, điều đó không thể xảy ra. Chúng ta phải nói về nó. Không chỉ là chuyện của 1 hay 2 người chơi, mà là của cả đội. Tôi đã thấy 11 cá nhân mất bình tĩnh và không bám sát kế hoạch"

Erik ten Hag trả lời khi được hỏi về việc liệu đây có phải là ngày tồi tệ nhất của anh ấy với tư cách là HLV trưởng của Man Utd hay không: “Mọi thất bại, không quan trọng điều gì tồi tệ hơn. Đặc biệt là khi bạn thua Liverpool.

hlv erik ten hag se con rat nhieu viec phai lam
HLV Erik ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Chúng tôi đã làm người hâm mộ thất vọng, đó là điều khiến tôi khó chịu nhất. Khi bạn bị dẫn trước 1-0, bạn không thể đánh mất lý trí của mình

Chúng tôi đã đưa ra những quyết định không đúng đắn, những hành động trong phòng thủ là không tốt và điều đó là không chuyên nghiệp. Chúng tôi có tiêu chuẩn cao hơn những gì chúng tôi đã thể hiện hôm nay trong hiệp hai

Tất nhiên là tôi đã nói rồi, và chúng ta phải nói thêm vào ngày mai. Sau đó chúng tôi sẽ phải có những sự thiết lập lại"

Đây là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của Man Utd khi đối đầu với Liverpool. Ngoài ra, đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng mỗi khi phải hành quân tới sân Anfield của đối phương. 

Hiện tại, Man Utd vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 49 điểm. Trong khi đó vào lúc này, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 5 tại Premier League với 43 điểm và cũng chỉ còn kém top 4 đúng 3 điểm, thậm chí còn thi đấu ít hơn với Tottenham ở phía trên 1 trận.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên