sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thi đấu thiếu người, Man Utd mất điểm ngay trên sân nhà Old Trafford

Chủ nhật, 12/03/2023 23:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tấm thẻ đỏ của Casemiro đã khiến kế hoạch của Man Utd ở trận đấu này bị phá sản hoàn toàn và Quỷ Đỏ đành chấp nhận mất điểm vô cùng đáng thất vọng trên sân nhà Old Trafford.

MAN UTD 0-0 SOUTHAMPTON

THẺ ĐỎ

Man Utd: Casemiro (34')

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Shaw, Martinez, Varane, Wan-Bissaka, Fernandes, Casemiro, Sancho, Weghorst, Antony, Rashford.

Southampton: Bazunu, Walker-Peters, Bednarek, Bella-Kotchap, Perraud, Ward-Prowse, Lavia, Walcott, Alcaraz, Sulemana, Adams.

Đúng như những dự đoán ban đầu, Man Utd bước vào trận đấu này với đội hình gần như là mạnh nhất ở trên sân và họ cũng sớm tạo ra một thế trận áp đảo hơn nhiều so với đối phương. Tuy nhiên Quỷ Đỏ cũng đã không có được những tình huống lên bóng thực sự quá chất lượng ở giai đoạn đầu trận.

tam the do tai hai cua casemiro
Tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro.

Trong khi đó, Southampton thể hiện một lối chơi phòng ngự phản công có thể đoán định được từ trước và ít nhiều đội khách cũng có những tình huống dứt điểm khá nguy hiểm về phía khung thành của Man Utd. Điển hình là ở phút thứ 24 của trận đấu, từ đường tạt bóng của đồng đội, Theo Walcott đã băng vào đánh đầu cận thành nhưng David de Gea đã phản xạ xuất thần để giúp Man Utd không bị thủng lưới.

Ở 10 phút sau đó, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu tới từ tấm thẻ đỏ của Casemiro. Một tình huống mà sau khi kiểm tra công nghệ VAR, trọng tài Anthony Taylor đã quyết định xoát thẻ vàng và rút thẻ đỏ với tiền vệ người Brazil.

Mặc dù phải chơi thiếu người nhưng Man Utd đã chơi áp đảo hơn sau đó và nếu chính xác hơn, có lẽ Quỷ Đỏ đã bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với lợi thế dẫn bàn. Việc Casemiro phải "đi tắm sớm" khiến cho HLV Erik ten Hag buộc phải tung Scott McTominay vào sân và người nhường chỗ là tiền đạo Wout Weghorst.

man utd chia diem day that vong tren san nha old trafford
Man Utd chia điểm đầy thất vọng trên sân nhà Old Trafford.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, sự chủ động lúc này đã thuộc về Southampton khi Man Utd phải chơi thiếu người. Phút 48, xuất phát từ tình huống căng ngang của Kyle Walker-Peters, bóng đập chân Scott McTominay ở phía trong và bay về hướng khung thành Quỷ Đỏ. Thật may là Aaron Wan-Bissaka đã có mặt đúng lúc để giải nguy.

Chỉ sau đó không lâu, Man Utd đã phải đối mặt với tình huống sút phạt nguy hiểm của James Ward-Prowse và tình huống đó đã khiến các CĐV của Quỷ Đỏ phải thót tim khi bóng liếm vào mép trên của xà ngang.

Trong quãng thời gian sau đó, cả hai đội đều có những tình huống dứt điểm chạm cột dọc và không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Man Utd chỉ sở hữu cho mình 1 điểm trên sân nhà ở trận đấu này và điều đó rõ ràng là không tốt chút nào với đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

Rõ ràng đây là kết quả không mong muốn chút nào với các CĐV của Quỷ Đỏ. Nhưng quan trọng hơn là việc Man Utd tốn rất nhiều sức lực và đó là điểm đáng lo ngại bởi giữa tuần tới họ sẽ phải hành quân tớ đất Tây Ban Nha ở lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên