sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Ten Hag được 'trò cưng' nhất mực bảo vệ, khả năng thoát được nguy cơ bay ghế

Thứ sáu, 03/11/2023 17:34 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Scott McTominay là một trong những cầu thủ đầu tiên lên tiếng bảo vệ HLV Erik ten Hag trước áp lực tại MU.

Áp lực dành cho HLV Ten Hag đang là rất lớn sau hai thất bại liên tiếp trên sân nhà gần đây với cùng tỷ số 0-3 trước Man City (Ngoại hạng Anh) và Newcastle (Cúp Liên đoàn Anh). Có thể nói lúc này, chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan tại MU đang bị lung lay dữ dội.

mu-lo-lo-top-4-ngoai-hang-anh-erik-ten-hag-bi-trach-226
HLV Ten Hag đang đứng trước nhiều đồn đoán mất chức tại MU

Mặc dù vậy, tiền vệ McTominay vẫn có niềm tin vào ông thầy người Hà Lan và "chắc chắn 100%" rằng Ten Hag là người phù hợp cho công việc tại MU lúc này. Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, cầu thủ người Anh cho biết: 

"Có nhiều vấn đề xảy ra khi bạn thi đấu không tốt. Đúng là MU lúc này đang không có phong độ tốt nhất và chúng tôi cần phải đoàn kết lại, đó là điều quan trọng nhất. Hai trận đấu tới với Fulham và Copengahen sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng.

Tôi biết người hâm mộ không muốn nghe những điều nay, họ muốn xem kết quả và màn trình diễn của đội bóng và tôi nghĩ họ muốn thấy các cầu thủ mỉm cười và hạnh phúc. Điều đó chưa xảy ra vào lúc này, nhưng tôi chắc chắn 100% rằng HLV có thể áp dụng điều đó vào thực tế và nó có thể thành công. Tôi chắc chắn về điều đó.

Chúng tôi phải đoàn kết, cố gắng đối xử tốt với nhau nhất có thể trong phòng thay đồ nhằm đạt được những kết quả như mong muốn. Tôi cảm thấy như CLB có đủ tài năng trong phòng thay đồ để làm điều đó, nhưng rõ ràng có điều gì đó không ổn. Việc khắc phục điều đó tùy thuộc vào HLV lẫn các cầu thủ và tôi tin tưởng 100% rằng chúng tôi sẽ làm được", McTominay chia sẻ.

erik-ten-hag-noi-gi-voi-mctominay-truoc-khi-vao-cuu-mu-phut-chot-367
McTominay lên tiếng bảo vệ HLV Ten Hag giữa bão chỉ trích

Lịch thi đấu thời gian tới của MU tương đối nhẹ nhàng. Từ nay đến hết tháng 11, "Quỷ đỏ" chỉ phải gặp Fulham, Copenhagen, Luton, Everton và Galatasaray, trong đó hai trận trước Copenhagen cùng Galatasaray đều ở Champions League. Và đây sẽ là cơ hội để HLV Ten Hag ghi điểm trở lại với các học trò và NHM. 

Theo dõi Sports442 trên