sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Huyền thoại MU kêu gọi HLV Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno

Thứ ba, 31/10/2023 17:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng HLV Erik ten Hag cần sớm ngày tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes.

Sau khi được HLV Erik ten Hag trao băng đội trưởng thay cho Harry Maguire, Bruno Fernandes gây thất vọng lớn. Không chỉ giảm sút phong độ và có những màn trình diễn đáng thất vọng, tiền vệ này còn thường xuyên bị giới mộ điệu chỉ trích vì thái độ thiếu tích cực trên sân.

Ở vòng 10 Premier League, MU thảm bại 0-3 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong đó đội trưởng Bruno Fernandes tiếp tục là một trong những cầu thủ tệ nhất trên sân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.

voi-bruno-ten-hag-da-sai-mot-ly-di-mot-dam-165339
HLV Erik ten Hag được khuyên nên tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Và đúng thời điểm này, huyền thoại một thời của "Qủy đỏ" - Roy Keane đã thẳng thắn cho rằng HLV Erik ten Hag cần tước băng đội trưởng của Fernandes nếu muốn đội bóng đoàn kết trở lại, sớm thoát khỏi chuỗi ngày thi đấu tệ hại này. 

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ nhận định: “Sau khi chứng kiến trận đấu này, tôi càng tin rằng Ten Hag cần phải tước băng của Fernandes. Đó là quyết định không dễ dàng, bởi lẽ ông ấy vừa mới thay đổi từ Maguire sang cậu ấy. Nhưng rõ ràng là Fernandes không đủ tư cách làm đội trưởng”.

“Fernandes là cầu thủ xuất sắc, nhưng không có tố chất lãnh đạo. Tôi từng nói điều này nhiều lần ở mùa giải trước. Cậu ấy chỉ biết rên rỉ, than phiền và liên tục vung tay lên trời cáu kỉnh. Đó là điều không thể chấp nhận được. MU muốn thay đổi, họ cần phải có điểm bắt đầu để tốt hơn. Và điểm đó chính là tước băng đội trưởng của Fernandes”.

LSGTRLOXPNBTFJA47LUHM5QTFI
Bruno Fernandes đang gây thất vọng lớn trong màu áo Qủy đỏ.

Về phía MU, trận thua Man City khiến đội bóng này đang tạm thời đứng yên ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 10 vòng đấu, họ chỉ giành được 15 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham đến 11 điểm. MU cũng đang kém đội hạng 4 Liverpool đến 8 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Quỷ đỏ khó lòng giành vé dự Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên