sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Mikel Arteta báo tin dữ cho CĐV Arsenal, Declan Rice không đá trận gặp Man City?

Chủ nhật, 24/09/2023 23:16 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta đã cập nhật về tình hình chấn thương của Declan Rice sau trận đấu với Tottenham.

Tâm điểm của vòng 6 Ngoại hạng Anh đương nhiên là trận derby London Arsenal vs Tottenham diễn ra trên sân Emirates. Cả 2 bàn thắng của Arsenal ghi được đều do lỗi trực tiếp của Romero với 1 pha phản lưới nhà và 1 tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến quả penalty.

Tuy nhiên trong cả 2 lần Arsenal vượt lên dẫn trước, Tottenham đều nhanh chóng có được bàn gỡ hòa đều do công của Son Heung Min. Trận hòa 2-2 kịch tính giúp cả 2 đội bóng thành London tiếp tục giữ được thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải tới giờ.

Arsenal chắc chắn là đội không vui khi không thể có 3 điểm trên sân nhà và lại có nguy cơ mất thêm trụ cột. Sau khi hiệp 1 kết thúc, Mikel Arteta đã buộc phải để Declan Rice ra nghỉ và thay vào đó là Jorginho, cầu thủ đã để mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của Tottenham.

[Downloader.la]-65106653b1946
Declan Rice chỉ đá hết hiệp 1 trận gặp Tottenham

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta cập nhật về tình hình chấn thương của Declan Rice: "Cậu ấy cảm thấy không ổn ở phần lưng trong suốt hiệp 1 và đã có trao đổi với tôi. Đó là lý do tôi không thể để Declan Rice tiếp tục thi đấu trong hiệp 2 nên đã rút ra nghỉ.

Hy vọng là Declan Rice sẽ không gặp chấn thương nặng và ngồi ngoài quá lâu. Chúng tôi phải đánh giá và xem xét kỹ lưỡng về tình hình của cậu ấy trước khi đưa ra kết luận chính thức. Còn phải chờ xem mọi thứ như thế nào nhưng hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến".

Ngoài Declan Rice, Arsenal cũng đối mặt với chấn thương của 1 cầu thủ trụ cột nữa là Saka nhưng không quá nghiêm trọng. Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ chạm trán với Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch. Nếu như không có sự phục vụ của cả Declan Rice và Thomas Partey thì đây thực sự là bài toàn khó cho tuyến giữa của Pháo Thủ thành London.

Theo dõi Sports442 trên