sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Nội bộ MU phát phiền trước 'cậu bé bướng bỉnh' Sancho, bênh chằm chặp Ten Hag

Thứ bảy, 09/09/2023 12:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Những phát ngôn của Jadon Sancho về Ten Hag đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng không khí phòng thay đồ của MU.

Những ngày qua, tranh cãi xung quanh phát ngôn của Jadon Sancho được cho là nhắm đến thuyền trưởng MU Erik Tae Hag vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nội bộ của "Qủy đỏ" bị đồn đoán đang vô cùng lục đục. Các thành viên MU tỏ rõ thái độ không hài lòng trước hành động của Jadon Sancho.

Trong một thông tin mới nhất, tờ ESPN dẫn nguồn tin thân cận Man Utd rằng Sancho không nhận được nhiều sự cảm thông trong phòng thay đồ. "Các cầu thủ đã chán ngấy Sancho rồi", nguồn tin này kể. "Màn trình diễn thiếu ấn tượng cả khi tập luyện lẫn ngày thi đấu chính khiến tiền vệ này không còn được lòng các đồng đội và ban huấn luyện".

Jadon Sancho
Những căng thẳng giữa Jadon Sancho và HLV Erik Tae Hag vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong khi đó khi được hỏi về vấn đề của người đồng đội, Lindelof đã lên tiếng: "Sancho hả? Đã có rất nhiều thứ viết về MU và lúc nào cũng như thế. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và tôi không nghĩ nhiều tới những thứ khác". 

Về phía MU, CLB vẫn chưa lên tiếng về sự việc, nhưng theo Guardian, Sancho sẽ nhận án phạt nội bộ. Ten Hag đề cao kỷ luật và không ngại quyết định cứng rắn từ khi nhậm chức ở Old Trafford hè 2022. Ông từng chấm dứt hợp đồng với ngôi sao Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan - nơi tiền đạo Bồ Đào Nha tố bị Ten Hag và Man Utd phản bội.

Hè này, HLV 53 tuổi tước băng thủ quân của Harry Maguire và không gia hạn với thủ thành David de Gea - người có thâm niên nhất trong đội hình Man Utd. Ông còn phạt Marcus Rashford ngồi dự bị trận gặp Wolves hồi tháng 12/2022 vì họp đội muộn 45 giây.

erik-ten-hag
HLV Erik Tae Hag nổi tiếng là vị thuyền trưởng nghiêm khắc.

Tuy nhiên theo The Athletic thì MU không có ý định để Sancho ra đi. HLV Ten Hag và Jadon Sancho sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với cầu thủ chạy cánh người Anh trong tuần này để hàn gắn tình hình. Với sự không chắc chắn về tương lai của Antony và Amad Diallo bị chấn thương, MU cần Sancho trong những tháng tới.

Theo dõi Sports442 trên