sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Bật tanh tách thầy Ten Hag, 'cậu nhóc không chịu lớn' Jadon Sancho sắp bị MU phạt nặng

Thứ ba, 05/09/2023 17:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

MU bảo vệ HLV Erik ten Hag và đang chuẩn bị đưa ra án phạt cho tiền vệ Jadon Sancho sau bất đồng giữa hai thầy trò.

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, Jadon Sancho đã có bài đăng gây bão mạng xã hội sau trận thua của MU trước Arsenal. Người hâm mộ đều nhận định rằng đây là hành động đáp trả của tiền vệ chạy cánh sau khi HLV người Hà Lan trả lời phỏng vấn rằng, ông loại anh khỏi đội hình của MU, trong trận đại chiến với Arsenal hôm Chủ Nhật vừa qua do không có phong độ tốt nhất.

Mặc dù vài giờ sau khi đăng tải đoạn nội dung gây tranh cãi, Sancho đã lên tiếng phản bác rằng "không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật". "Tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần qua", anh viết thêm. "Có những lý do khác mà tôi không muốn nói ra. Tôi bị coi là cừu đen suốt thời gian dài và điều này thật bất công".

sancho
Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ bị MU phạt nặng.

Song Jadon Sancho vẫn bị công kích rất nhiều. Theo Guardian (Anh), lãnh đạo của "Quỷ đỏ" cũng cảm thấy không cần bình luận gì thêm về phát biểu của HLV người Hà Lan và sẽ có hình phạt thích đáng cho cầu thủ 23 tuổi vì những phát biểu của mình. 

Giữa mùa trước, Sancho từng có tới ba tháng liền không chơi trận nào và phải tập riêng, dù không chấn thương. HLV Ten Hag giải thích rằng vấn đề của tiền vệ người Anh khi đó là "thể lực lẫn tâm lý thi đấu". Nhưng lần này, HLV 53 tuổi không còn bào chữa cho học trò bằng cách đó.

jadon-sancho
Những mâu thuẫn giữa Sancho và người thầy Teg Hag khó lòng hóa giải.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Jadon Sancho có những hành động vội vàng và phát ngôn có tính chất chỉ trích đội bóng cũng như ban huấn luyện. Thời điểm còn khoác áo CLB Dortmund năm 2019, HLV Lucien Favre từng gạt tên anh khỏi danh sách đội hình thi đấu với M’Gladbach vì lỗi đến sân tập muộn.

Sancho còn có thêm 2 lần bị kỷ luật vì phá vỡ nguyên tắc cách li của đội bóng, trong quãng thời gian đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Và còn nhiều lần khác Jadon Sancho bị lên án mạnh mẽ về hành vi ngông cuồng của mình trước khi chuyển đến chơi cho MU vào hè năm ngoái. 

Theo dõi Sports442 trên