sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Pep tự tin đua vô địch sau khi vượt ải tân binh, ậm ừ nói về chấn thương của Haaland

Thứ hai, 11/12/2023 16:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã thẳng thắn đáp trả lại những chỉ trích và tiết lộ tình hình chấn thương của Haaland.

Cuối tuần qua, Man City đã có chiến thắng quan trọng trước Luton để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau chuỗi trận thất vọng gần đây. Nhân chiến thắng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi đi thông điệp tới những người đang hoài nghi về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man City, ông tuyên bố đội bóng của mình sẽ chứng tỏ cho những người chỉ trích rằng họ đã sai. 

"Mọi người cho rằng mọi thứ đã kết thúc nhưng chúng tôi muốn chứng tỏ họ đã sai, và tin rằng mùa giải chưa hề kết thúc. Chúng tôi sẽ trở lại đỉnh BXH không à? Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi và cách chúng tôi trình diễn", Pep Guardiola khẳng định những ai cho rằng Man City đã hết cơ hội là sai lầm.

maxresdefault (1)
Pep Guardiola thẳng thắn đáp trả lại những chỉ trích về cơ hội đua vô địch của Man City

Theo lịch trình, Man City sẽ đến Belgrade vào giữa tuần tham dự Champions League trước khi đối đầu Crystal Palace vào thứ Bảy tới. Và sau đó họ sẽ bay tới Saudi Arabia để tham dự Club World Cup. Một điều mà người hâm mộ cũng rất quan tâm lúc này là chấn thương của ngôi sao Haaland vì anh bất ngờ không được đăng ký trong danh sách Man City ở trận gặp Luton vừa qua. Song nói về điều nay Pep chỉ bỏ ngỏ:

"Chỉ là xương bị căng cứng thôi. Chỉ căng cứng thôi. Đừng hỏi tôi kiểu như cậu ấy có bị gãy chân không nhé. Cậu ấy không sẵn sàng hôm nay, tôi không nghĩ là cậu ấy sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palaca. Hi vọng, cậu ấy sẽ có mặt ở Saudi Arabia. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình hàng tuần.

Ngày hôm sau trận Aston Villa, cậu ấy không thể đi được. Hôm sau nữa, cậu ấy đã khá hơn. Cậu ấy nói rằng có thể đi lại và không đau. Bác sĩ cho rằng chúng tôi phải đợi, đánh giá từng tuần, từng ngày. Có thể cậu ấy sẽ sẵn sàng trận Crystal Palace, tôi không nghĩ vậy. Chúng ta sẽ đợi sau thôi".

pep-guardiola-bao-tin-khong-vui-ve-haaland-2
Pep chỉ biết chờ đợi tín hiệu tích cực từ chấn thương của Haaland

Theo The Mirror, chấn thương của Haaland không hề nhẹ. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2023. 

Theo dõi Sports442 trên