sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bruno Fernandes dính nghi vấn nhận thẻ vàng vì không muốn có thêm trận thua lịch sử với Liverpool

Chủ nhật, 10/12/2023 16:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhiều người hâm mộ cho rằng Bruno Fernandes cố tình nhận thẻ vàng trước Bournemouth để tránh phải thi đấu với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ thủ quân của Man United - Bruno Fernandes đã nhận đủ số thẻ phạt và điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận derby nước Anh diễn ra vào ngày 17/12 tới đây. Cụ thể, trong trận đấu tối qua với Bournemouth trên sân nhà Old Trafford, phút 84, khi truyền hình còn đang chiếu tình huống phát bóng của thủ thành bên phía đội khách, máy quay bất ngờ hướng về phía Bruno Fernandes.

crop-25000394 (1)
Bruno Fernandes dính nghi vấn nhận thẻ vàng vì không muốn có thêm trận thua lịch sử với Liverpool

Cầu thủ sinh năm 1994 đi lững thững trên sân với vẻ bất mãn sau khi nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Peter Bankes vì lỗi phản ứng. Như vậy, chân sút này đã nhận tổng cộng 5 thẻ vàng từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo và đó là màn so tài với Liverpool trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. 

Sau sự việc Fernandes dính thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Lữ đoàn đỏ, một số người hâm mộ đã đặt ra nghi vẫn phải chăng cầu thủ này đang cố tính nhận thẻ để tránh gặp mặt đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Còn nhớ, ở mùa giải trước Fernandes và đồng đội từng thua thảm 0-7 trước The Kop. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đang trải qua phong độ tệ hại, trong khi đó Liverpool lại hừng hực khí thế sau khi lên đỉnh bảng nhờ trận thắng ngược Crystal Palace 2-1.

Trên nền tảng X (trước đây là Twitter), một cổ động viên viết: “Bruno cố tình nhận thẻ vàng để không có thêm một trận thua lịch sử 0-7 trong CV của mình”.

“Không thích trận đấu với Liverpool nên anh ấy đã nhận thẻ vàng”, một người hâm mộ khác bình luận.

Một tài khoản khác lại tuyên bố “Bruno nhận thẻ vàng vì anh ấy biết rằng mình sẽ tránh được trận thua 0-7 ở Anfield".

Trong khi đó, có cổ động viên lại đặt ra nghi vẫn rằng: “Bruno, tại sao bạn lại nhận thẻ vàng khi biết rằng chúng ta sẽ gặp Liverpool tiếp theo”.

_methode_times_prod_web_bin_8d214710-9988-418f-9d1f-ea85c0401509
Bruno Fernandes dính nghi vấn nhận thẻ vàng vì không muốn có thêm trận thua lịch sử với Liverpool

Thiếu vắng Fernandes chắc chắn sẽ là tổn thất nặng nề cho nửa đỏ thành Manchester bởi trong tay huấn luyện viên Erik ten Hag dường như không còn lựa chọn nào để thay thế cho vị trí tiền vệ tấn công. Tân binh Mason Mount đã trở lại tập luyện, tuy nhiên, chân sút người Anh không đạt thể trạng tốt nhất, trong khi Christian Eriksen chưa bình phục chấn thương. 

Làm khách tại Anfield những năm gần đây là cơn ác mộng với Man United. Sau trận thắng 1-0 vào năm 2016, "Quỷ đỏ" đã có chuỗi 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên sân nhà của Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên