sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Man City nhận án phạt sau trận hòa với Tottenham, Haaland may mắn thoát tội

Thứ ba, 05/12/2023 17:12 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

CLB Man City đã bị LĐBĐ Anh buộc tội sau trận hòa Tottenham nhưng rất may là tiền đạo Erling Haaland lại thoát án phạt.

Man City đã bị Tottenham cầm hòa 3-3 tại Etihad vào Chủ nhật trong một trận đấu có nhiều tranh cãi. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tưởng như đã giành trọn vẹn 3 điểm khi Jack Grealish ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Những phút bù giờ cuối cùng, Man City có cơ hội ghi bàn ấn định tỷ số khi Grealish thoát xuống tốc độ đối mặt với thủ thành Vicario sau đường kiến ​​tạo của Erling Haaland. Tuy nhiên, trọng tài Simon Hooper đã quyết định cắt còi trong tình huống hậu vệ Tottenham phạm lỗi với Haaland mặc dù ban đầu đã ra hiệu cho Man City có lợi thế.

Erling Haaland Manchester City 120323
CLB Man City đã bị LĐBĐ Anh buộc tội sau trận hòa 3-3 trước Tottenham

Một số cầu thủ Man City đã vây quanh trọng tài sau quyết định gây tranh cãi đó, và nửa xanh thành Manchester hiện đã bị FA buộc tội. Theo đó trong một tuyên bố mới nhất đưa ra, FA cho hay:

"Man City đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E20.1 sau khi các cầu thủ của họ bao vây quan chức trận đấu trong trận đấu ở Premier League với Tottenham vào Chủ nhật ngày 3/12/2023. Tình huống diễn ra ở phút thứ 94 của trận đấu, CLB đã không đảm bảo được việc các cầu thủ của họ cư xử theo cách đúng đắn. Man City có thời hạn đến thứ Năm, ngày 7/12/2023 để trả lời cáo buộc". 

Tiền đạo Haaland, người phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng đó đã đặc biệt tức giận sau trận đấu và đăng tải thông điệp lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng. Chân sút người Na Uy đăng "Wtf" trên Twitter để đáp lại quyết định của Hooper.

Tuy nhiên, rất may là nhà báo Simon Stone của BBC đã khẳng định tiền đạo này sẽ không phải đối mặt với hình phạt cá nhân nào cho hành động của mình bằng tuyên bố: "CLB Man City bị buộc tội vì hành vi của các cầu thủ của họ xung quanh sự cố ở phút bù giờ. Tuy nhiên Erling Haaland sẽ không phải đối mặt với án phạt nào thêm".

Theo dõi Sports442 trên