sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị nhấn chìm ngay tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Chủ nhật, 10/12/2023 14:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau trận thua 0-3 trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận Man United đơn giản là "không đủ tốt" để có phong độ ổn định.

Vào tối ngày hôm qua, trong khuôn khổ vòng 16 Premier League 2023/24, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã đón nhận thất bại ê chề 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford. Đối với nhà cầm quân sinh năm 1970, áp lực lại quay trở lại khi người hâm mộ thể hiện rõ cảm xúc của họ bằng cách la ó các cầu thủ của nửa đỏ thành Manchester.

i (42)
Bị nhấn chìm ngay tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Khi được hỏi cảm xúc của mình về kết quả của trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: "Tất nhiên là tôi khó chịu, thất vọng, chắc chắn là vậy. Tôi đã mong đợi điều gì đó khác biệt. Tôi mong muốn các cầu thủ lấy trận đấu với Chelsea làm tiền đề. Vì vậy, tôi thật sự thất vọng với cái cách cầu thủ của chúng tôi bắt đầu.

Toàn đội cần phải thi đấu tốt nhất trong mọi trận đấu, chí ít là với những gì chúng tôi đã chuẩn bị. Điều đó đòi hỏi rất nhiều năng lượng và tinh thần tích cực. Nhưng hôm nay Man United đã không làm được điều đó giống như trận đấu với Chelsea. Chúng tôi hoàn toàn thua kém Bournemouth. Đối thủ chơi tốt, năng động hơn hẳn. 

Cách chúng tôi khởi đầu không tốt, thật tệ. Đó là năm phút đầu tiên của trận đấu và đặc biệt là trước một đối thủ như hôm nay, đội chuyển tiếp rất tốt, bạn tạo cho họ những tình huống hoàn hảo, điều đó không nên xảy ra. Nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ để thay đổi thế trận, chúng tôi tấn công rất nhiều, không thể lật ngược thế cờ mặc dù có cơ hội.

Tôi nghĩ chúng tôi phải luôn sẵn sàng cho trận đấu và vì vậy tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó, tôi phải chuẩn bị cho toàn đội để họ sẵn sàng cho trận đấu. Theo quan điểm của tôi, tôi rất thất vọng về cách làm này. Chúng ta đã bắt đầu và chúng ta phải trở nên tốt hơn.

Tôi nghĩ, với tư cách là một đội, chúng tôi không đủ giỏi để ổn định và chúng tôi phải làm việc như một đội để cải thiện điều đó. Chúng tôi thực sự không nhất quán, chúng tôi có khả năng để làm điều đó, nhưng bạn phải làm điều đó trong mọi trận đấu và mỗi ngày”.

_methode_times_prod_web_bin_8d214710-9988-418f-9d1f-ea85c0401509
Bị nhấn chìm ngay tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man United để thua một đối thủ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng với cách biệt 3 bàn tại sân nhà Old Trafford. Bên cạnh đó, "thánh địa" này giờ đây cũng đã không còn là điểm tựa cho nửa đỏ thành Manchester khi họ thua đến 4 lần tại đây sau 9 trận đấu kể từ đầu mùa.

Theo dõi Sports442 trên