sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Sao Chelsea choảng nhau với cầu thủ Everton, nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ hai, 11/12/2023 07:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cầu thủ Nicolas Jackson của Chelsea có thể đối diện hình phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh sau hành vi bóp cổ Nathan Patterson bên phía Everton.

Trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Everton. Đáng chú ý, sau trận đấu, một sự việc không đẹp mắt đã diễn ra trên sân Goodison Park khi Nicolas Jackson bên phía The Blues xảy ra xô xát nảy lửa với một số cầu thủ Everton và phải nhờ đến sự can thiệp của chính đồng đội.

chelsea-148
Sao Chelsea choảng nhau với cầu thủ Everton, nguy cơ nhận án phạt nặng

Tuyển thủ Senegal sau đó đã bị một nhân viên của Chelsea kéo đi và dẫn xuống đường hầm dù tiền đạo này vẫn còn đang rất tức giận. Theo đó, ngôi sao bên phía đội bóng phía Tây thành London được cho là rất bức xúc sau những tình huống va chạm với Patterson trong trận đấu.

Những hình ảnh cho thấy Nicolas Jackson có hành vi tấn công Nathan Patterson, anh bóp cổ ngôi sao của Everton. Thậm chí, huấn luyện viên Pochettino cũng can thiệp nhằm tránh sự cố đáng tiếc với cậu học trò. Không biết là các trọng tài có ghi lại tình huống này trong báo cáo sau trận đấu hay không, tuy nhiên, ngay cả khi các trọng tài không phát hiện ra hành động của Jackson, anh vẫn có thể đối mặt với án phạt từ FA (Liên đoàn bóng đá Anh).

Chứng kiến hình ảnh trên, các cổ động viên đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ của The Blues trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý, có một bình luận cho rằng: "Nicholas Jackson thích gây hấn lúc cuối trận để che đậy cho màn trình diễn kém cỏi của mình".

chelsea-152
Sao Chelsea choảng nhau với cầu thủ Everton, nguy cơ nhận án phạt nặng

Jackson gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào mùa Hè này với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Villarreal. Sau 6 trận đấu tại đấu trường Premier League mùa này, anh đã có cho mình 6 pha lập công sau 15 trận, tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi cũng đã nhận tới 7 thẻ vàng, điều đó khiến vị thuyền trưởng của Chelsea cũng phải lên tiếng cảnh báo học trò. 

“Chúng ta đang nói về Jackson, anh ấy đến từ một giải đấu khác. Anh ấy cần hiểu luật đã thay đổi và đâu là giới hạn để nói chuyện với trọng tài. Premier League, đó là giải đấu khắc nghiệt. Đôi khi, với tư cách là một tập thể, chúng ta cần phải trưởng thành hơn để xử lý các tình huống”, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cho hay.

Theo dõi Sports442 trên