sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thương vụ Harry Maguire với West Ham bất ngờ đổ bể, hé lộ lý do rút lui

Thứ ba, 15/08/2023 20:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ The Guardian, CLB West Ham đã rút lui khỏi thương vụ mua trung vệ Harry Maguire của CLB Manchester United.

The tiết lộ từ tờ Guardian, thương vụ Maguire chuyển tới West Ham đã chính thức đổ bể. Nguyên nhân là bởi CLB thành London mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Hai CLB đã đạt thoả thuận về mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng, tuy nhiên khúc mắc của thương vụ nằm ở khoản tiền lương của Harry Maguire.

"CLB West Ham mệt mỏi và thất vọng khi chờ đợi Harry Maguire đạt thỏa thuận với CLB MU về khoản tiền đền bù 7 triệu bảng. Họ cảm thấy mọi việc không có tiến triển, nên đã rút lui khỏi thương vụ và tìm kiếm mục tiêu khác", tờ The Guardian thông tin.

harry maguire
Thương vụ Maguire chuyển tới West Ham bất ngờ đổ bể

Theo đó, CLB West Ham gửi đề nghị 30 triệu bảng đã được CLB MU đồng ý. Harry Maguire cũng đạt các thỏa thuận cá nhân với mức lương thấp hơn tại Old Trafford.

Cụ thể, Harry Maguire đang nhận 190 nghìn bảng/tuần tại MU, trong khi mức lương mà cầu thủ này nhận ở đội bóng mới chỉ 100 nghìn bảng/tuần. Chính vì vậy, trung vệ người Anh muốn 6-7 triệu bảng phí chênh lệch để ra đi trọng trạng thái vui vẻ.

Các bên đã thương lượng suốt thời gian qua, song đến nay vẫn chưa đạt thỏa thuận. Điều này khiến West Ham tuyên bố dừng cuộc đàm phán về bản hợp đồng với Harry Kane vì quá quá chán nản trong việc chờ đợi. 

harry maguire bi tuoc bang thu quan
Harry Maguire đã bị tước băng thủ quân ở MU

Về phía MU, đội bóng chủ sân Old Traford dự sẽ bán thêm 3 cầu thủ nữa trong phần còn lại của phiên chợ hè, trong số những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng như: Eric Bailly, Brandon Williams, Donny Van de Beek. Trong khi đó, Scott McTominay và Harry Maguire vẫn có thể ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Harry Maguirw vẫn sẽ ở lại MU, nếu sắp tới vẫn không có bước đột phá trong đàm phán với CLB về số tiền đền bù để ra đi.

Theo dõi Sports442 trên