sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Chứng kiến sao dự bị thi đấu thăng hoa, fan Arsenal 'đòi' HLV Arteta loại bỏ Kai Havertz để nhường chỗ

Thứ tư, 13/09/2023 18:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, người hâm mộ Arsenal đã yêu cầu HLV Mikel Arteta đưa Leandro Trossard vào sân thay cho Kai Havertz trong đội hình thi đấu của "Pháo thủ".

Ở trong chiến thắng đậm đà 5-0 của Bỉ trước Estonia mới đây, ngôi sao của Arsenal - Leandro Trossard được xếp đá tiền đạo lệch trái, bên cạnh các đồng đội Romelu Lukaku và Jeremy Doku. Trong một ngày đội tuyển Bỉ thi đấu thăng hoa, Trossard cũng để lại dấu ấn rõ nét khi chính anh là người ghi bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 ở phút thứ 18. 

leandro-trossard-belgium-uefa-nations-772238389

Mặc dù chân sút sinh năm 1994 đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải cho Pháo thủ, tuy nhiên, cho đến nay cầu thủ này dường như vẫn không có chỗ đứng trong chiến thuật của huấn luyện viên Areta. Bằng chứng là kể từ đầu mùa giải năm nay, Trossard mới chỉ có 2 lần vào sân từ ghế dự bị, với tổng cộng 62 phút trong 2 trận gặp Nottingham và Fulham ở Premier League. 

Chứng kiến màn thi đấu chói sáng của tiền đạo người Bỉ, nhiều cổ động viên của "Pháo thủ" đã so sánh phong độ của anh cùng người đồng đội Kai Havertz. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn yêu cầu vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nên loại bỏ cựu cầu thủ của Chelsea để giành suất đá chính cho người xứng đáng hơn, mà ở đây là Trossard.

Trên Twitter, một cổ động viên của đội bóng chủ sân Emirates viết: "Trossard đang thi đấu cực hay. Không thể tin được là chúng ta chưa thấy anh xuất hiện nhiều trên sân".

Trong khi đó, một người thứ hai đáp trả lại rằng: "Nhưng Arteta sẽ để anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị và cho Havertz chơi bất kể thế nào". 

"Cần phải đưa Trossard vào đội hình chính, thay Martinelli hoặc Havertz. Anh ấy đang là người cầm bóng đột phá giỏi nhất Arsenal", một người thứ ba bình luận. 

5b17d0ff5fb2dbab4096186d2c5e9881
Chứng kiến sao dự bị thi đấu thăng hoa, fan Arsenal 'đòi' HLV Arteta loại bỏ Kai Havertz để nhường chỗ

Bên cạnh đó là vô vàn lời khen cho chân sút người Bỉ, chẳng hạn như: "Bàn thắng của Trossard thật tuyệt vời và càng khiến tôi đau lòng khi thấy anh ấy phải quay về ghế dự bị ở Arsenal. Tại sao không phải là cầu thủ có phong độ cao đá chính, Trossard xứng đáng hơn nhiều Martinelli hay Havertz".

Premier League mùa giải 2023/24 đã trôi qua được 4 vòng đấu. Tuy nhiên, trái ngược với số tiền mà đội bóng chủ sân Emirates đã bỏ ra để mang Kai Havertz về Arsenal từ Chelsea, cầu thủ này lại liên tục có những màn trình diễn đáng thất vọng. Đó chính là lí do tại sao người hâm mộ của Pháo thủ đã mất kiên nhẫn trước tiền vệ người Đức và yêu cầu HLV Mikel Arteta ​loại bỏ chàng cầu thủ này để Trossard được ra sân nhiều hơn. 

Theo dõi Sports442 trên