sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

'Ác mộng' chưa dứt, MU đón cú sốc thứ hai liên tiếp sát thềm mùa giải mới

Thứ sáu, 04/08/2023 14:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục nhận tin buồn về tình hình nhân sự trong bối cảnh mùa giải mới của Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh.

Theo đó, Quỷ đỏ mới đây nhận tin không vui về tình hình chấn thương của Amad Diallo. Trong trận thắng 2-0 của Man United trước Arsenal ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Diallo dính chấn thương sau pha pha chạm với Jurrien Timber. 

Sau đó, tiền đạo sinh năm 2002 phải chống nạng sau trận đấu. Điều này khiến người hâm mộ dấy lên lo ngại về khả năng ra sân của anh tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

amad diallo mu
Amad Diallo dính chấn thương trong trận gặp Arsenal mới đây

Cá nhân Diallo cho biết: "Tôi đã sợ điều tồi tệ nhất, không có gì nghiêm trọng, sẽ sớm trở lại." Tuy nhiên, tình hình hiện tại lại không mấy khả quan khi chấn thương của anh không có dấu hiệu tiến triển. 

Mới nhất, trang chủ Man Utd chính thức xác nhận: "Amad sẽ bỏ lỡ phần đầu tiên của mùa giải Premier League. Cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu ở Mỹ. Đó là đòn giáng mạnh vào hy vọng ghi dấu ấn của Amad Diallo trong giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi đang chờ thêm thông tin từ đội ngũ y tế để biết chính xác ngày tái xuất của cậu ấy.".

amad diallo
Amad Diallo nhiều khả năng không thể thi đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải mới

Mùa trước, Amad Diallo thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn từ MU. Anh ghi được 13 bàn thắng, giúp đội bóng này giành vé đá Play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh.

Theo kế hoạch ban đầu, MU sẽ tiếp tục đem Amad Diallo cho mượn mùa tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng kế hoạch này sẽ bị thay đổi khi chân sút sinh năm 2002 dính chấn thương.

Trước Amad Diallo, MU cũng phải đối diện với cơn ác mộng mang tên chấn thương trong chuyến du đấu mùa hè. Theo đó, Kobbie Mainoo cũng phải chống nạng sau trận thua Real Madrid và nghỉ giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên