sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Học trò 'cưng' của HLV Erik ten Hag không chọn MU mà lại nghĩ về Arsenal

Thứ hai, 04/07/2022 10:48 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo Sky Sports., trung vệ Lisandro Martinez vừa mới thông báo với CLB Ajax Amsterdam rằng anh muốn chuyển đến thi đấu tại Ngoại Hạng Anh, tuy vậy anh đang phân vân bến đỗ giữa Manchester United và Arsenal.

Theo tờ Sky Sports, trung vệ Lisandro Martinez đã dành thời gian được nghỉ của mình vào thứ 3 tuần trước rồi để có một cuộc gặp mặt trò chuyên với BLĐ của CLB chủ quản Ajax Amsterdam. Trong đó, anh đã thể hiện rõ ý muốn được thi đấu tại Ngoại Hạng Anh, mục tiêu mà anh đã xác định trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Mặc dù sẽ có cơ hội tiếp tục được làm việc với người thầy cũ Erik ten Hag tại Manchester United nhưng trung vệ 24 tuổi vẫn bỏ ngỏ ý định gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mặt khác đó cầu thủ người Arghentina cũng tỏ ra thích thú trước lối chơi và phong cách mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal.

EsRI4JmXMAI725C
Martinez không coi việc tái ngộ với người thầy cũ là ưu tiên hàng đầu

Lisandro Martinez là cầu thủ được HLV Erik ten Hag rất trọng dụng khi còn ở Ajax, là có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí tại hàng phòng ngự từ trung vệ cho đến hậu vệ biên hay cả tiền vệ phòng ngự. Martinez là mẫu cầu thủ có thể phát động những cuộc tấn công từ rất sâu phía phần sân nhà, đây cũng là lí do giúp cho Ajax trở nên vô cùng nguy hiểm trong mắt các đội bóng đối đầu bởi sự đang dạng trong việc triển khai lối chơi của họ.

Manchester United đang nỗ lực trong việc đem về những cái tên ưng ý cho vị tân thuyền trưởng người Hà Lan của đội. Trước mắt, Quỷ Đỏ sẽ nhắm đến các cầu thủ đã quen thuộc với triết lý của HLV Erik ten Hag hoặc được nhà cầm quân này "chấm" từ trước. 

Mới đây Cầu thủ chạy cánh trái từ Feyenoord đã đáp chuyến bay đến Manchester cuối tuần qua và lập tức tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe. Khi mọi thứ hoàn tất, Tyrell Malacia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ hè này, với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, kèm theo 1,7 triệu bảng phụ phí.

GettyImages-1351274069
Martinez đã thi đấu rất thành công dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag

Bên cạnh đó, một số cái tên như Anthony hay De Jong cũng là những cầu thủ từng thành danh dưới trướng Ten Hag đều được MU đưa vào tầm ngắm.

Theo dõi Sports442 trên