sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Jamie Carragher gọi Salah là huyền thoại và đáng để Liverpool phải phá vỡ cấu trúc lương

Thứ bảy, 02/07/2022 10:48 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Cựu danh thủ kiêm BLV, Jamie Carragher trong một buổi trò chuyện với Sky Sport mới đây đã chia sẻ quan điểm của ông về việc Liverpool tiếp tục gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah.

Tối 1/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Liverpool thông báo gia hạn thành công với Mohamed Salah. "Lữ đoàn đỏ" khẳng định Salah ký một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, chân sút người Ai Cập đạt thỏa thuận về bản giao kèo mới có thời hạn tới tháng 6/2025. Tờ Telegraph tiết lộ thêm, cựu sao Chelsea hưởng mức lương hơn 350.000 bảng mỗi tuần.

skysports-mohamed-salah-liverpool_5744636

Mức đãi ngộ mới biến Salah trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội hình "The Kop" hiện tại. Đây cũng là mức lương cao nhất từ trước tới nay trong lịch sử đội chủ sân Anfield. Anh vượt qua con số 220.000 bảng mỗi tuần của Virgil van Dijk, theo Spotrac. Trước khi đặt bút gia hạn, ngôi sao 30 tuổi kiếm được 200.000 bảng/tuần.

Cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher nhận xét về số tiền mà Salah nhận được: "Tôi thấy chẳng có vấn đề gì cả, Salah là cầu thủ chơi tốt hơn tất cả các cầu thủ khác ở vị trí này, anh ấy xứng đáng được trả công như vậy".

Sau khi để mất Sadio Mane vào tay Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp yêu cầu giới chủ Liverpool giữ chân Salah bằng mọi giá. Thực tế Salah luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Anh giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League mùa 2021/22 do PFA bầu chọn nhờ thành tích ghi 23 bàn và có 13 kiến tạo. Anh cũng là Vua phá lưới giải đấu số 1 nước Anh.

"Salah đã là một huyền thoại của Liverpool kể cả là anh ấy có rời CLB này bằng cách nào đi nữa, cùng với Alisson, Mane, Van Dijk, họ đã thay đổi bộ mặt của cả CLB. Cùng với HLV, họ sẽ được coi là huyền thoại của CLB dù cho họ rời đi vào lúc nào và trong hoàn cảnh nào đi nữa".

skysports-salah-mohamed-liverpool_5799473
Thông số ấn tượng của Salah trong mùa giải vừa rồi

Liverpool kết thúc mùa giải 2021/22 với nhiều tiếc nuối nhưng được coi là thành công. Họ chỉ kém Man City 1 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League, thua Real Madrid ở chung kết Champions League, giành cú đúp League Cup và FA Cup. Salah kỳ vọng có thể cùng Liverpool đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên