sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 5/7: Quỷ Đỏ nhắm thêm 3 bom tấn, Ronaldo bị 'đại gia' Ngoại Hạng Anh áp sát

Thứ ba, 05/07/2022 08:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ten Hag chốt thêm 3 tân binh 'bom tấn' tiếp theo hay Ronaldo rộng cửa tới Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 5/7.

HLV Erik ten Hag sau khi có được hậu vệ cánh Malacia đã bắt đầu xây dựng đội hình trong mơ của ông với những con người đã gắn bó với bóng đá Hà Lan, trong đó tiền vệ Christian Eriksen được chuyên gia chuyển nhượng Fabizio Romano tiết lộ là đang ở rất gần MU. Tiền vệ người Đan Mạch đã có quãng thời gian thi đấu và thành danh tại Ajax Amsterdam trước khi trở thành một siêu sao tại Ngoại Hạng Anh những năm về trước.

ronaldo_2_
Việc 'đi hay ở' cũng khiến nhiều fan hâm mộ Quỷ Đỏ quan tâm

Dự kiến, cầu thủ người Đan Mạch sẽ có mặt ở đại bản doanh của Quỷ đỏ trong hôm nay để kiểm tra y tế. Tuy nhiên, vì vấn đề tim mạch của Eriksen nên nhiều khả năng quá trình này sẽ diễn ra lâu hơn dự kiến. Nếu như đạt đủ yêu cầu về sức khỏe, cựu sao Tottenham và Inter sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần với MU.

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag đang muốn bổ sung thêm 3 tân binh ở ngay phiên chợ Hè năm nay. Được biết, Frenkie de Jong là ưu tiên số 1 sau đó là bộ đôi Lisandro Martinez và Antony của Ajax.

Ngoài những người được đồn đoán sẽ đến với Old Trafford, ở chiều ngược lại, tiền đạo chủ lực của Quỷ Đỏ ở mùa trước là Cristiano Ronaldo được cho là đã thông báo với BLĐ đội bóng để được ra đi ngay trong hè này. Các nguồn tin quốc tế đồng loạt khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Bồ.

chuyen-nhuong-mu-5-7-ten-hag-chot-them-3-tan-binh-bom-tan-ronaldo-den-chelsea-155202
Chủ tịch của Chelsea, ông Todd Boehly rất hâm mộ Ronaldo và hy vọng có thể đem anh về làm quà ra mắt CĐV The Blues

Chủ tịch Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel là một người cực kỳ hâm mộ Ronaldo. Riêng về phần chiến lược gia người Đức đang cần một tiền đạo mục tiêu ở mùa tới để thay thế cho Lukaku – Người vừa trở lại Inter Milan. Ngoài Chelsea, Bayern Munich và thậm chí là cả PSG cũng đang “nhăm nhe” cầu thủ năm nay đã 37 tuổi. Tuy nhiên, The Blues mới đang là đội dẫn trước trong thương vụ đình đám này.

Theo dõi Sports442 trên