sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo chống lại lệnh của Ten Hag, tự ý lái xe rời Manchester đến bến đỗ mới?

Thứ ba, 05/07/2022 13:54 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trước những thông tin về việc muốn rời Manchester United, siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ được phát hiện là đã lái xe rời khỏi thành phố Manchester và không tham gia buổi tập cùng cả đội.

Sau khi truyền thông rộ lên thông tin về việc Cristiano Ronaldo yêu cầu BLĐ MU cho mình được ra đi vào kỳ chuyển nhượng này, HLV Erik ten Hag đã triệu tập siêu sao người Bồ đến đại bản doanh của CLB để có thể nói chuyện về vụ việc này.

Tuy nhiên, Ronaldo đã không hành động theo lời yêu cầu của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ mà báo cáo vắng mặt vì lí do "gia đình" dù đang đi nghỉ mát ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina. Có vẻ như siêu sao người Bồ đã không thật thà với đội bóng chủ quản khi mà mới đây, CR7 đã bị bắt gặp lần đầu tiên từ vụ lùm xùm kể trên.

620f33962728e2ed
Ronaldo đã nghỉ buổi tập cùng cả đội và báo cáo vì lí do gia đình

Cụ thể, các paparazzi mới đây đã chụp được hình ảnh Ronaldo xuất hiện ở Lisbon. Anh lái xe riêng để đi tới sân tập của ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây có thể là một gợi ý lớn về bến đỗ mới của siêu sao 37 tuổi khi mà Sporting Lisbon cũng đang là CLB muốn đưa Ronaldo hồi hương chơi bóng.

Về phần Man United, HLV Erik ten Hag đã ban bố mệnh lệnh "không bán Ronaldo bằng mọi giá" vì nhà cầm quân người Hà Lan coi cựu sao Real Madrid là tâm điểm của kế hoạch tái thiết đội bóng ở mùa tới. Tuy nhiên, quyết tâm ra đi của Ronaldo có vẻ như là rất lớn khi mà anh không muốn phải thi đấu ở UEFA Europa League hay cúp C2 châu Âu.

ronaldo_2_
Hiện chính Ronaldo cũng chưa rõ vai trò của mình trong mùa tới tại hệ thống của Ten Hag

Hiện tại, ngoài Sporting Lisbon thì có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu Ronaldo ở thời điểm này. Theo các nguồn tin quốc tế thì Chelsea đang là bến đỗ lí tưởng nhất cho siêu sao năm nay 37 tuổi. Chủ tịch Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel cũng là những người cực kỳ hâm mộ Ronaldo. Riêng về phần chiến lược gia người Đức đang cần một tiền đạo mục tiêu ở mùa tới để thay thế cho Lukaku – Người vừa trở lại Inter Milan.

Theo dõi Sports442 trên