sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

TIẾT LỘ: Lukaku giận dỗi tỏ thái độ khi HLV Tuchel gọi thầy cũ của mình bố

Thứ năm, 30/06/2022 11:23 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Khá bất ngờ khi một phần nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và Romelu Lukaku trở nên xấu đi lại đến từ một câu đùa không có ác ý của chiến lược gia người Đức

Theo cây viết của Goal, Nizaar Kinsella tiết lộ trong một lần theo dõi trận đấu của Tottenham, huấn luyện viên Thomas Tuchel khi thấy đồng nghiệp Antonio Conte xuất hiện trên TV đã nói với Romelu Lukaku rằng: "Kìa, bố cậu kìa". Đây chỉ là câu nói đùa, nhưng tiền đạo người Bỉ đã tỏ rõ thái độ không hài lòng.

Mối quan hệ rạn nứt với huấn luyện viên cùng những rắc rối liên quan đến phát ngôn không kiểm soát trên phương tiện truyền thông đã góp phần khiến cho phong độ của Lukaku sa sút và đẩy anh lên ghế dự bị ở giai đoạn lượt về Premier League 2021/22.

Kể từ tháng 2 đến khi mùa giải khép lại, số lần đá chính tại Ngoại hạng Anh của tiền đạo trị giá 113 triệu euro chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lukaku khép lại mùa giải Premier League 2021/22 với vỏn vẹn 8 bàn thắng, con số không tương xứng với mức phí chuyển nhượng Chelsea bỏ ra vào hè năm ngoái.

gettyimages_1373159815_594x594
Lukaku đã tỏ ra khó chịu khi HLV Tuchel gọi Conte như vậy

Lukaku là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Conte. Năm 2017, chiến lược gia người Italy từng yêu cầu Chelsea mua Lukaku, khi đó còn đang chơi cho Everton, nhưng Man United đã nhanh tay hơn để sở hữu cầu thủ người Bỉ. Khi đến làm việc tại Inter, HLV Conte cuối cùng cũng thỏa mong muốn làm việc cùng Lukaku. Bộ đôi này là nhân tố chính giúp Nerazzurri giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi.

Rạng sáng nay (30/6), Lukaku vượt qua bài kiểm tra y tế để có lần thứ 2 khoác lên mình áo đấu của Inter. Trả lời phỏng vấn của CLB, tiền đạo 29 tuổi cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi sẽ cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa".

conte-lukaku-0949
Conte và Lukaku từng có khoảng thời gian vô cùng thành công tại Inter

Lukaku sẽ chơi cho Inter trong một mùa, trước khi trở lại Stamford Bridge khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào hè 2023. CLB chủ sân Giuseppe Meazza phải trả cho "The Blues" 8 triệu euro phí mượn và chịu toàn bộ thu nhập của tiền đạo người Bỉ.

Theo dõi Sports442 trên