sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ký hợp đồng mới còn chưa 'ấm' chỗ, tân binh Pháo Thủ gặp ngay chấn thương

Thứ hai, 04/07/2022 14:31 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Arsenal đã thành công chiêu mộ Fabio Vieira với mức giá 40 triệu euro. Tuy vậy, người hâm mộ Pháo Thủ còn chưa kịp theo dõi tân binh của đội nhà thi đấu thì anh đã gặp chấn thương

Được Arsenal ký hợp đồng cách đây chưa đầy một tháng tuy nhiên, tiền vệ Fabio Vieira đã phát hiện bị chấn thương mắt cá. Đây là một tin không mấy vui vẻ gì với BHL Arsenal khi mà cầu thủ của họ còn chưa thi đấu phút nào cho đội bóng..

Cụ thể, một bức ảnh được đăng trên Instagram cho thấy rằng mắt cá chân phía bên trái của Fabio Vieira được bó trong một đôi ủng bảo vệ, cho thấy rằng tiền vệ người Bồ đã gặp phải một chấn thương ở vùng này. Nhưng theo nhà báo bóng đá James Benge tiết lộ thì đó chỉ là một vấn đề nhỏ ở chân.

NINTCHDBPICT000744273915
Tấm hình trên Instagram cho thấy chân trái của tiền vệ người Bồ đã bị chấn thương

Vieira sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới của Pháo thủ trên đất Mỹ. Arsenal được dự kiến sẽ trình làng tất cả các bản hợp đồng mới của câu lạc bộ trước khi mùa giải bắt đầu vào tháng tới.

Fabio Vieira, 22 tuổi, có 7 bàn và 16 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Porto ở mùa giải qua. Tiền vệ sinh năm 2000 chưa từng khoác áo tuyển Bồ Đào Nha nhưng có thành tích tốt tại các lứa trẻ. Vieira từng cùng U19 Bồ Đào Nha giành ngôi vị á quân ở giải U19 Châu Âu năm 2019, lọt vào đội hình tiêu biểu tại giải U21 Châu Âu năm 2021.

Vieira không có thể hình tốt (chỉ cao 1m7) nhưng bù lại, cầu thủ 22 tuổi sở hữu kỹ thuật cá nhân xuất sắc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đảm nhiệm tốt nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và có thể chơi như một tiền đạo. Sở trường của Vieira là những tình huống cắt ngang từ cánh phải, sau đó dứt điểm bằng chân trái.

1-5972-1655855676
Vieira là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo Thủ trong mùa hè này

Ngoài Vieira, một cái tên đáng chú ý nữa cũng đã cập bến Arsenal là tiền đạo Gabriel Jesus, Mới nhất, Gabriel Jesus đã được phát hiện mặc áo số 9 của Arsenal tại sân vận động Emirates. Áo số 9 của đội chủ sân Emirates bị bỏ trống sau sự ra đi của Lacazette, và mùa tới nó sẽ thuộc về cầu thủ người Brazil. 

Theo dõi Sports442 trên