sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyển nhượng MU ngày 11/7: Ronaldo quay lưng với Quỷ Đỏ để gia nhập đại kình địch, tiền vệ siêu sao vẫn chưa vượt qua bài kiểm tra y tế

Thứ hai, 11/07/2022 08:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Những ngày gần đây, việc "đi hay ở" của Cristiano Ronaldo đang là chuyện được bàn tán xôn xao nhất. Mới đây, lại có thêm một số diễn biến mới trong vụ này khiến việc Ronaldo ở lại Old Trafford ngày càng trở nên xa vời.

Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo MU cho phép mình ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nguyên nhân là bởi, CR7 muốn được dự Champions League mùa tới và chinh phục thêm những danh hiệu. Đáng nói, một nhân vật tại Old Trafford đã tiết lộ rằng Ronaldo đã nhận được một khoản tiền thưởng lên tới hàng triệu bảng Anh nhưng vẫn nằng nặc đòi ra đi.

ronaldo_0 (1)
Ronaldo hiện đang rất có khả năng rời Old Trafford để đến với Chelsea

Hiện tại, hợp đồng của Cristiano Ronaldo và MU vẫn còn thời hạn 1 năm. Quan điểm của ban lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV Erik Ten Hag là sẽ không để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi với bất cứ giá nào. Ở chiều ngược lại, tiền đạo chủ lực của Quỷ Đỏ ở mùa trước là Cristiano Ronaldo được cho là đã thông báo với BLĐ đội bóng để được ra đi ngay trong hè này. Các nguồn tin quốc tế đồng loạt khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Bồ.

Bên cạnh đó, những cái tên đang được MU nhắm đến tại hàng tiền vệ bất ngờ có dấu hiệu ngưng trệ. Cụ thể, sau khi được rất nhiều chuyên gia chuyển nhượng thông báo rằng sẽ cập bến Old Trafford, thì các thông tin về tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ trở nên im ắng và không được thông báo về những tiến triển mới.

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Christian Eriksen sẽ có mặt ở trụ sở của CLB MU ngay trong hôm nay để kiểm tra y tế. Quá trình này dự kiến mất rất nhiều thời gian vì sau sự cố ngưng tim ở EURO 2020 của Eriksen, các chuyên gia sức khỏe của Quỷ đỏ cần phải kiểm tra kỹ càng hơn cho tiền vệ người Đan Mạch, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

mu-nham-eriksen-du-phong-cho-de-jong
Một số điều kiện đặc biệt khiến Eriksen chưa thể gia nhập MU

Ngoài ra, theo truyền thông Tây Ban Nha, mặc dù đã đạt được thỏa thuận trị giá gần 60 triệu bảng (chưa tính phụ phí) với Barca về thương vụ De Jong nhưng MU vẫn gặp bế tắc. Lí do không phải nằm ở Quỷ đỏ mà là do những toan tính của đội chủ sân Camp Nou cũng như sự chồng chéo, phức tạp của việc De Jong đang bị đội bóng này nợ lương.

Theo dõi Sports442 trên