sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bị PSG "tống cổ", HLV Pochettino đứng trước cơ hội huấn luyện đội bóng vĩ đại nhất sự nghiệp của mình

Thứ tư, 06/07/2022 18:55 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Dù cho mới bị PSG sa thải cách đây không lâu, ấy thế nhưng bến đỗ của vị thuyền trưởng người Arghentina lại được rất nhiều người quan tâm. Trong đó rộ lên thông tin cựu HLV của Tottenham sẽ đến với CLB được cho là lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Ngày hôm qua, song song với việc bổ nhiệm tân HLV Christophe Galtier, PSG cũng đã chính thức sa thải Mauricio Pochettino sau vỏn vẹn 18 tháng cầm quyền. Hiện tại, chưa rõ bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân người Argentina nhưng các nguồn tin nội bộ cũng đang dần tiết lộ thông tin. 

Cụ thể, theo Betfair (một nhà cái lấy tỉ lệ đặt cược dựa theo nhận định của các chuyên gia bóng đá), bến đỗ tiềm năng nhất của cựu thuyền trưởng Tottenham là Real Madrid với tỉ lệ là 6/4 (đặt 4 ăn 6). Trên thực tế, đây không phải là điều quá lạ lẫm khi mà đã có nhiều thông tin về việc HLV trưởng của Real là ông Carlo Ancelotti sẽ giải nghệ sau khi mùa tới khép lại.

psg-chi-so-tien-ky-luc-de-chia-tay-pochettino-100321928
Pochettino có nhiệm kỳ ngắn ngủi tại PSG

Trong bối cảnh đó, Pochettino vốn luôn nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu như người thay thế tiềm năng nhất cho vị chiến lược gia năm nay đã 63 tuổi. Xếp ngay sau đội bóng sở hữu 14 chiếc cúp UEFA Champions League là CLB cũ của Pochettino - Tottenham.

Cụ thể, nguồn tin kể trên đang đặt tỉ lệ 6/1 cho viễn cảnh Tottenham và Pochettino "yêu lại từ đầu" ở mùa giải năm sau. Trên thực tế, nhà cầm quân người Argentina chẳng lạ lẫm gì Spurs khi mà ông đã dành 5 năm gắn bó khá thành công với đội bóng thành London. 

Một thông tin khác cũng hết sức bất ngờ khi mà trong danh sách những bến đỗ tương lai của Pochettino xuất hiện MU. Trước đây, Quỷ đỏ cũng đã từng liên hệ với cựu thuyền trưởng Tottenham để đưa ông về Old Trafford nhưng bất thành. Hiện tại, HLV Erik ten Hag đang là "ông giáo" mới ở MU nhưng Betfair tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ sớm bị sa thải.

chinh-thuc-psg-sa-thai-mauricio-pochettino-bo-nhiem-hlv-kinh-dich-155479
Chiến lược gia người Arghentina đã thất bại trong việc dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử

Nhìn chung, Pochettino sẽ có một khoảng thời để nghỉ ngơi sau chặng đường cuối cùng đầy mệt mỏi với PSG. Tuy nhiên, với những gì mà giới chuyên gia đã nhận định, không ngoại trừ khả năng "ngài Poch" sẽ lại sớm trở về với guồng quay bóng đá. 

Theo dõi Sports442 trên