sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo càng lớn tuổi càng "khó bảo", Mourinho bất ngờ nói rõ cách "dạy dỗ" đúng bài cho Ten Hag

Thứ bảy, 22/10/2022 11:09 (GMT+7)

Chứng kiến Ronaldo đang liên tục là tâm điểm chú ý về những hành động xấu xí của mình, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ cách cho Ten Hag làm chủ phòng thay đồ MU.

"Nếu không thể huấn luyện những cầu thủ lớn, bạn không thể huấn luyện bất kỳ ai. Điều rất quan trọng đối với một huấn luyện viên phải hiểu, đó là bạn sẽ không dạy họ cách chơi bóng. 

Bạn sẽ không dạy Ronaldo cách sút phạt, bạn sẽ không dạy Ibrahimovic cách khống chế bóng bằng ngực, bạn sẽ không dạy Drogba cách băng cắt và không chiến. Bạn sẽ dạy cho họ cách chơi bóng, trong đội bóng đó", Mourinho chia sẻ.

Trong quá khứ, Mourinho từng làm thầy của Ronaldo khi ông dẫn dắt Real Madrid. CR7 được xem là học trò cưng của "Người đặc biệt" và ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, từng có tin đồn Mourinho muốn đón Ronaldo sang AS Roma song rốt cuộc không có thương vụ nào xảy ra.

Ronaldo vs Mourinho
Mourinho và Ronaldo từng là "cặp bài trùng" ở Real Madrid

Ronaldo đang liên tục vướng vào những lùm xùm ở Man Utd thời gian gần đây. Vì phong độ suy giảm nên siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục phải ngồi dự bị nhưng bởi cái tôi quá lớn nên anh khó lòng chấp nhận điều này mà đỉnh điểm là hành động không thể chấp nhận được ở trận gặp Tottenham cuối tuần trước.

Ngay sau sự việc đáng xấu hổ ấy của Ronaldo, HLV Erik Ten Hag cùng ban lãnh đạo của "Quỷ Đỏ" đã ngay lập tức ra án phạt nội bộ thích đáng cho chủ nhân của 5 QBV.

Sau sự vụ tại Old Trafford, Ronaldo đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân của mình nhưng tuyệt nhiên anh không đưa ra lời xin lỗi với Ten Hag hay với đội bóng của anh. Rõ ràng đây là hành vi không thể chấp nhận được với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Việc đến sân thi đấu và rời sân cùng toàn đội đã trở thành một luật bất thành văn với bất cứ đội bóng nào. Nhưng có vẻ điều này không xảy ra với Ronaldo khi đây không phải lần đầu cựu sao Real và Juventus tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Trước mắt Man United sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 13 với Chelsea. Ronaldo như đã biết, sẽ không được tham dự trận đấu này. Hai đội sẽ bắt đầu cuộc đấu vào 23h30 ngày 22/10 theo giờ Việt Nam. 90 phút tại Stamford Bridge sẽ mang tiếng nói không nhỏ để quyết định tới cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên