sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thái độ 'lồi lõm', Ronaldo lãnh đòn trừng phạt của MU khi dám đặt cái tôi lên trên cả đội bóng

Thứ sáu, 21/10/2022 08:02 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo không được Man Utd đăng ký thi đấu trận gặp Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge.

Quyết định loại Ronaldo khỏi trận Chelsea được thông báo trên trang chủ Man Utd tối 20/10 theo giờ London. Ngoài ra, các tài khoản mạng xã hội của đội bóng không nhắc tới tin này. "Phần còn lại của đội hình sẽ tập trung hoàn toàn cho trận đấu tới", họ viết thêm.

Sáng cùng ngày, Ronaldo được phát hiện lái chiếc Cadillac Escalade 2021 đến gặp HLV Erik ten Hag để làm rõ hành động bỏ về giữa trận gặp Tottenham tối 19/10. Sau trận đấu đó, khi được hỏi về hành động của Ronaldo, Ten Hag nói "sẽ giải quyết vấn đề ngày mai".

Ronaldo bo ve som
Ronaldo tự ý bỏ về sớm khi trận đấu với Tottenham chưa kết thúc

Ronaldo nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các fan MU, cho rằng anh thiếu tôn trọng HLV trưởng Erik Ten Hag, thiếu sự hòa đồng với các cầu thủ được xem là “đàn em” của mình, và thiếu tính kỷ luật của một cầu thủ vốn được khen vì có tinh thần chuyên nghiệp. Sau trận đấu HLV Ten Hag khi được hỏi về vấn đề này đã nói ông sẽ “xử lý” chuyện đó sau, bởi ông bận chia vui cùng các học trò.

Cần nói thêm rằng đây đã là lần thứ 2 Ronaldo tự rời khỏi trận đấu trong lúc vẫn đang đá trong mùa này, trước đó là ở trận giao hữu gặp Rayo Vallecano sau khi Ronaldo đã được thay ra. Khi đó Ten Hag đã nói hành động này là “không chấp nhận được”, nhưng cũng chỉ ra rằng Ronaldo không phải cầu thủ MU duy nhất về sớm hôm đó.

Ronaldo cũng sẽ phải tập riêng trong thời gian tới, theo The Athletic. Đây là quyết định cứng rắn của Ten Hag, khi ông được lãnh đạo đội bóng ủng hộ toàn diện. Nhưng HLV người Hà Lan vẫn coi Ronaldo quan trọng với đội bóng, và anh có thể trở lại sau trận gặp Chelsea.

Ngoài ra, trong hoạt động tập luyện chuẩn bị cho trận đấu Ronaldo sẽ bị cấm tham gia vào các bài tập cùng đồng đội mà chỉ tập riêng. Ngoài ra Ronaldo sẽ không được trả lương bởi CLB trong 2 tuần tới và tất cả các khoản thưởng phụ cũng sẽ bị cắt trong thời gian đó, như vậy Ronaldo sẽ mất hơn 1 triệu bảng vì hành động của mình.

Ronaldo đã chơi 12 trong 14 trận của Man Utd mùa này, ghi hai bàn và kiến tạo một bàn. Anh tịt ngòi trong 7 trận đầu, nhưng ghi dấu giày vào ba bàn ở 5 trận gần đây. Hai trận Ronaldo không được vào sân diễn ra trước Man City và Tottenham, khi anh đều dự bị. Ở trận thua Man City 3-6, Ten Hag giải thích rằng không đưa tiền đạo Bồ Đào Nha vào sân vì "tôn trọng sự nghiệp tuyệt vời của anh".

Theo dõi Sports442 trên