sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chị gái Ronaldo lại thể hiện bản lĩnh trên MXH, một mình chống cả thế giới đang quay lưng với em trai

Thứ sáu, 21/10/2022 15:21 (GMT+7)

Chị gái Ronaldo mới đây lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng đàn bênh vực người em trai đang là tâm điểm chỉ trích của giới túc cầu.

Mới đây, chị gái của Ronaldo lại tiếp tục lên tiếng bênh vực em trai khi đăng lên trang cá nhân những ẩn ý để chỉ trích HLV Erik Ten Hag đã gián tiếp khiến cho CR7 tỏ ra bất mãn nên mới "bồng bột" bỏ về sớm ở trận đấu với Tottenham cuối tuần qua.

Chi gai Ronaldo
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của chị gái Ronaldo để bênh vực em trai

Dòng trạng thái của Elma Aveiro có nội dung như sau: "Ronaldo, anh hùng vĩ đại của cuộc đời chị. Chị sẽ luôn ở bên em cho tới khi thần chết chia cắt chúng ta.

Đời có vay có trả và quy luật đó sẽ luôn tồn tại. Tôi đã thấy nhiều điều, chủ yếu là sự thiếu tôn trọng với Ronaldo (ám chỉ Ten Hag). Đừng làm những điều đó với Ronaldo bởi Chúa không ngủ quên trước những điều xấu đâu và quả báo sẽ luôn đến."

Trước đó, người chị gái của cũng đã nhắm tới Ten Hag khi đăng lại bài báo nói về việc Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra trong hiệp 2 với tiêu đề: "Lời biện minh của Ten Hag về việc thay thế Ronaldo". Rất nhanh ngay sau đó, bài đăng này đã được xóa đi nhưng có vẻ như mọi thứ đã quá muộn.

Những lời công kích trên diễn ra trong bối cảnh Ronaldo liên tục nhận những án phạt từ MU. Đầu tiên, CR7 sẽ không được đăng ký thi đấu trận tiếp đón Chelsea. Ngoài ra, Ronaldo phải đối mặt với một khoản tiền phạt 1 triệu bảng vì đã lao xuống đường hầm và rời Old Trafford trước khi hết giờ.

Những lời không hay của chị gái Ronaldo như đổ thêm dầu vào lửa trước tình thế khó khăn hiện tại của Ronaldo. Ten Hag có lẽ là một HLV chuyên nghiệp và có thể không bận tâm tới những lời lẽ khó nghe của Elma. Thực tế, Ten Hag trao nhiều cơ hội cho CR7 nhưng đơn giản những màn trình diễn của siêu sao người Bồ không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy khó tính.

Ronaldo vs chi gai
Chị gái của Ronaldo luôn luôn bênh vực em trai dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào

Theo The Athletic, ngoài việc không được tham dự trận gặp Chelsea, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 MU.

Quyết định để Ronaldo tập luyện một mình được cho là do mong muốn từ phía Erik ten Hag nhưng đây cũng được cho là hình phạt từ ban lãnh đạo United. Ronaldo sẽ tiếp tục không ra sân trước Chelsea (trận đấu diễn ra vào lúc 23h30, ngày 22/10 giờ Việt Nam) và rõ ràng đó không phải câu chuyện tốt cho cả siêu sao người Bồ và Man United.

Theo dõi Sports442 trên