sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bị phạt vì bỏ về sớm, Ronaldo vẫn quả quyết: "Tôi luôn tự nhắc mình cần làm gương cho các cầu thủ trẻ"

Thứ sáu, 21/10/2022 08:14 (GMT+7)

Sau khi bị phạt vì hành vi thiếu chuyên nghiệp ở trận gặp Tottenham, Ronaldo đã viết tâm thư để bày tỏ nỗi niềm của bản thân trong thời gian khó khăn hiện tại.

Sau khi "chiếm trọn" các mặt báo dù không được vào sân ở trận Man Utd đại thắng Tottenham vừa qua bằng hành động không thể thiếu chuyên nghiệp hơn của mình, Ronaldo đã viết tâm thư trên trang cá nhân để nhằm xoa dịu làn sóng chỉ trích đang ngày một dữ dội từ nhiều phía.

Ronaldo bo ve som
Ronaldo tự ý bỏ về sớm ở trận gặp Tottenham

Ronaldo viết: “Tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng các đồng đội, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sự tôn trọng luôn là yếu tố chính xuyên suốt sự nghiệp của tôi.

Tôi đã có nhận thức về sự tôn trọng từ khi rất trẻ, tôi luôn noi gương các đàn anh, những người có kinh nghiệm bởi họ rất quan trọng với tôi. Vì vậy, sau khi đã thành công, tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở những đội bóng tôi từng đầu quân. Thật không may, sự nóng nảy ở một số thời điểm lại là lựa chọn khả dĩ nhất.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy mình nên trở lại và tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi không bao giờ đầu hàng trước áp lực. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United, và chúng tôi cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn”.

Đêm 20/10 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Old Trafford thông báo về việc treo giò Ronaldo ở trận đấu tiếp theo với Chelsea vào ngày 22/10.

Truyền thông Anh tiết lộ rằng Ronaldo đã từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham, trước khi bỏ về. Phút 87, khi Man dẫn 2-0, Ten Hag đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay Jadon Sancho và Casemiro. Việc từ chối vào sân là nguyên nhân khiến Ronaldo bị kỷ luật.

Theo The Athletic, ngoài việc không được tham dự trận gặp Chelsea, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 MU.

Quyết định để Ronaldo tập luyện một mình được cho là do mong muốn từ phía Erik ten Hag nhưng đây cũng được cho là hình phạt từ ban lãnh đạo United. Ronaldo sẽ tiếp tục không ra sân trước Chelsea (trận đấu diễn ra vào lúc 23h30, ngày 22/10 giờ Việt Nam) và rõ ràng đó không phải câu chuyện tốt cho cả siêu sao người Bồ và Man United.

Theo dõi Sports442 trên