sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ferdinand lên tiếng bênh vực Ronaldo, phẫn nộ với Ten Hag vì cứ mãi 'giam cầm' trên ghế dự bị

Thứ sáu, 21/10/2022 21:16 (GMT+7)

Ferdinand cho rằng nếu HLV Erik ten Hag hãy để Cristiano Ronaldo ra đi nếu không tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Nếu Ten Hag không trao cho Ronaldo vai trò đá chính thường xuyên tại MU, tôi nghĩ hãy giải phóng hợp đồng của Ronaldo. Hãy để Ronaldo ra đi. Không công bằng cho MU, Ronaldo, Ten Hag và các cầu thủ, khi sau mỗi trận đấu CR7 không ra sân, lại có những câu hỏi: "Tại sao Ronaldo không ra sân"Standard dẫn lời Ferdinand.

"Chuyện đó xảy ra ngay khi MU thắng Tottenham. Vấn đề được quan tâm, nhắc đến nhiều nhất lại là Ronaldo. Đó là nghịch lý", Ferdinand không hài lòng khi câu chuyện về Ronaldo lấn át tất cả mọi thứ tại MU.

Ronaldo du bi
Ronaldo liên tục phải dự bị ở mùa giải năm nay

Ferdinand tiếp tục đặt câu hỏi: "Tại sao Ten Hag không để Ronaldo ra đi?". Trung vệ huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng Ten Hag chắc chắn biết Ronaldo sẽ đóng góp được gì cho CLB. Ten Hag phải nhìn ra tình cảnh hiện tại và để Ronaldo rời MU. Trì hoãn việc Ronaldo gia nhập CLB mới chỉ gây cản trở công việc của Ten Hag.

Ronaldo đã bỏ về ở phút 89, trận MU thắng Tottenham 2-0. Hành động của CR7 gây phẫn nộ. HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU thông qua quyết định cấm Ronaldo tập luyện với đội một đến hết tuần này. Anh không được đăng ký cho trận gặp Chelsea.

Ronaldo thừa nhận đã để cảm xúc lấn át lý trí khi bỏ về. Lúc này, CR7 phải tập với đội U21 MU.

HLV Ten Hag từng muốn giữ chân Ronaldo bằng mọi giá, dù CR7 tự ý bỏ chuyến du đấu hè, không tập luyện ở giai đoạn trước mùa giải. Ronaldo không có thể lực tốt, do đó liên tục dự bị ở đầu mùa.

Gần đây, Ronaldo đá chính trở lại và gây ấn tượng tốt với HLV Ten Hag. Tuy nhiên, khoảnh khắc trong trận Tottenham có thể đẩy CR7 đến gần ngày chia tay MU.

Theo Athletic, MU trao cho HLV Ten Hag toàn quyền xử lý Ronaldo. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa. "Quỷ đỏ" cũng cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trong trường hợp không có CLB chiêu mộ anh.

Theo dõi Sports442 trên