sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đại kình địch của PSG úp mở về việc "giải cứu" Ronaldo để ngăn Messi và Mbappe đang hủy diệt cả Ligue 1?

Thứ bảy, 22/10/2022 08:32 (GMT+7)

Với tình hình ngày càng căng thẳng như hiện tại, rất có khả năng Ronaldo sẽ chia tay MU trong thời gian tới.

Pablo Longoria, Chủ tịch của Marseille, chia sẻ trên RMC Sport: "Thương vụ Ronaldo à? Chúng tôi luôn thảo luận về vấn đề đó. CLB muốn làm tất cả khả năng để cải thiện kết quả. Marseille luôn tìm cách để gia tăng sức mạnh của CLB. Tất nhiên, những chuyển động của CLB phải phù hợp với những gì đội đang có và phải tạo ra sự cân bằng về mặt tài chính".

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã đánh mất vị trí chính thức vào tay các cầu thủ trẻ. Anh chủ yếu được ra sân ở Europa League. Trong khi đó, ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real phải ngồi dự bị khá nhiều và thậm chí trong những trận đấu quan trọng anh không được ra sân phút nào, điển hình đó là màn đọ sức với Man City.

Ronaldo du bi
Ronaldo liên tục phải ngồi dự bị tại Man Utd

Quay lại với Marseille, theo nhiều đánh giá đây là đội bóng phù hợp với Ronaldo vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra Ligue 1 cũng là một giải đấu không thiên quá nhiều về thể lực và tốc độ nên đây có thể là điểm đến lý tưởng với anh.

Đặc biệt, nếu gia nhập Marseille, cựu sao Real sẽ có dịp được gặp lại Messi – người được xem là đối trọng lớn nhất trong suốt cả sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo. Hơn nữa “Les Phocéens” cũng được xem là “đại kình địch” của PSG và nếu CR7 gia nhập đội bóng này, NHM sẽ lại được chứng kiến một trận “siêu kinh điển” với sự góp mặt của hai ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. 

Ronaldo hiện nhận khoảng 385.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford, cao nhất đội. Nếu đón CR7 về thi đấu, Marseille gặp rào cản lớn trước mức lương cao ngất ngưỡng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Marseille cũng bỏ qua khả năng chiêu mộ Ronaldo khi chân sút 37 tuổi cân nhắc rời MU để được thi đấu tại Champions League. Thay vào đó, CLB đón Alexis Sanchez về thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đêm 20/10, MU ra thông báo treo giò Ronaldo một trận ở cuộc đối đầu Chelsea vào ngày 22/10. Nguồn tin từ iNews cho biết đây là biện pháp trừng phạt của HLV Ten Hag dành cho Ronaldo vì thói vô kỷ luật của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo mới thi đấu 340 phút ở Premier League 2022/23 và ghi một bàn. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên