sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ AI Nassr mỉa mai: "Cú poker giống như hành động chuộc lỗi của Ronaldo"

Thứ bảy, 11/02/2023 15:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ của AI Nassr - Abdullah Al Khaibri cho rằng việc Ronaldo ghi 4 bàn thắng mới đây chỉ mang tính chất chuộc lỗi cho những trận đấu trước.

Mới đây, Ronaldo đã làm nức lòng người hâm mộ CLB AI Nassr khi lập cú poker, qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng 4-0 trước Al Wehda khuôn khổ Giải VĐQG Ả rập Xê Út. Chiến thắng này CLB Al Nassr đòi lại ngôi đầu trên BXH với 37 điểm sau 16 trận đấu.

Theo đó, 4 bàn thắng của CR7 lần lượt được ghi ở những phút 21, 40, 53 và 61. Với 4 "phát súng" này, Ronaldo đã có được 5 bàn trong màu áo của CLB AI Nassr, qua đó anh lọt vào tốp 10 cây săn bàn tốt nhất giải đấu.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn nâng thành tích trong sự nghiệp của mình lên 824 bàn, bỏ xa người đứng thứ 2 là huyền thoại Josef Bican (805 bàn), qua đó ghi danh trung phong ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. 

ronaldo  ai nassr
Ronaldo có màn siêu trình diễn trong trận đấu với Al Wehda. Ảnh: AI Nassr

Sau trận đấu, tiền vệ Abdullah Al Khaibri - đồng đội của Ronaldo ở Al Nassr gửi lời chúc mừng siêu sao người Bồ Đào Nha, song cũng buông lời mỉa mai: "Tôi xin chúc mừng Cristiano Ronaldo vì cú poker của anh ấy. Đây giống như hành động chuộc lỗi sau trận hòa Al Fateh trước đó. Đó là trận đấu mà Ronaldo đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn.

Chúng tôi đã có một chiến thắng quan trọng trước Al Wehda và chúng tôi muốn làm hài lòng người hâm mộ của mình ngày hôm nay sau khi vấp ngã ở hai trận trước".

ronaldo an mung cung dong doi
Ronaldo vẫn bị đồng đội chê trách sau những trận đấu gây thất vọng vừa qua. Ảnh: AI Nassr

Trong khi đó, Ronaldo không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lập công cho AI Nassr. Trên Instagram cá nhân, siêu sao 38 tuổi bày tỏ: “Tôi thực sự rất vui vì những bàn thắng tôi ghi được ngày hôm nay, nhưng điều khiến tôi hạnh phúc hơn là có thể giúp các đồng đội của mình giành chiến thắng trong trận đấu này."

Với màn trình diễn gần nhất, có thể thấy được dấu hiệu về sự hòa nhập tích cực của Ronaldo với đội bóng mới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, CR7 sẽ sớm tìm lại được bản ngã của mình sau thời gian dài đánh mất.

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên