sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Pirlo: "Ronaldo luôn tự đặt áp lực lên bản thân và sẽ mãi như thế"

Thứ bảy, 11/02/2023 10:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Andrea Pirlo dành nhiều lời khen cho phẩm chất của Cristiano Ronaldo khi cả hai từng khoảng thời gian làm việc chung ở CLB Juventus mùa 2020/21.

Chia sẻ trên Daily Mail ngày 10/2, Andrea Pirlo nhận xét về Cristiano Ronaldo: "Thật dễ khi làm việc cùng Ronaldo. Đó là một chàng trai tốt và chuyên nghiệp. Cậu ấy muốn ra sân và ghi bàn ở mọi trận đấu.

Chúng tôi không gặp vấn đề gì với nhau nhưng trong bóng đá, mọi thứ thay đổi rất nhanh. Cậu ấy có thể gặp vấn đề với những đội bóng khác. Nhưng tôi lại có trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc cùng Ronaldo".

Theo đó, Andrea Pirlo từng là thầy cũ của Ronaldo tại CLB Juventus trong giai đoạn từ tháng 8/2020 đến tháng 5/2021. Tại đây, cả hai có được mối quan hệ tốt đẹp. 

pirlo vs ronaldo
Pirlo dành lời khen cho phẩm chất của Ronaldo

Trước đó, Andrea Pirlo cũng từng đứng ra bảo vệ Ronaldo trước làn sóng chỉ trích về phát ngôn gây sốc của siêu sao người Bồ Đào Nha nhắm vào CLB Man United.

Cụ thể, chia sẻ trong chương trình Diretta cách đây không lâu, cựu tiền vệ AC Milan bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ cậu ấy chờ đợi rất lâu và chuẩn bị kỹ càng cho buổi phỏng vấn đó. Ronaldo luôn tự đặt áp lực lên bản thân và sẽ mãi như vậy.

Tôi cũng không nghĩ đó là vấn đề của tuyển Bồ Đào Nha. Nếu không thực hiện buổi phỏng vấn đó, Ronaldo vẫn sẽ bị phóng viên hỏi về MU trong thời điểm World Cup đang diễn ra. Tôi nghĩ đây là lý do tại sao anh ấy quyết định loại bỏ nó (ý định chơi tiếp cho MU) ra khỏi đầu, giống như nhổ một chiếc răng lung lay. Hiện tại, cậu ấy cho thấy sự hăng hái hơn khi thi đấu so với trước đây".

ronaldo mu
Ronaldo từng hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận với phát ngôn tiêu cực về CLB MU

Rời MU, Ronaldo chọn AI Nassr để chinh chiến ở giai đoạn cuối của sự nghiệp sân cỏ. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục phải nhận về những chỉ trích và mỉa mai về màn trình diễn mờ nhạt sau những trận đầu tiên.

Tuy nhiên, CR7 đã và đang dần thích nghi với đội bóng mới. Sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo của AI Nassr, mọi thứ đã trở nên nhẹ nhàng hơn với cầu thủ này. Và ở trận đấu gần nhất, Ronaldo đã có màn siêu trình diễn với cú poker, qua đó tìm về với bản ngã và dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

(VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út giẫm lên áo đấu của Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên