sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lisandro Martinez qua mặt được cả VAR, đánh cùi chỏ 2 lần không bị phạt

Thứ hai, 07/11/2022 16:22 (GMT+7)

Lisandro Martinez mới đây đã phải nhận nhiều chỉ trích vì có hành vi đánh cùi chỏ với cầu thủ Aston Villa không chỉ 1 mà tận 2 lần nhưng không bị phát hiện.

Trung vệ Lisandro Martinez bị tố chơi xấu khi hai lần sử dụng cùi chỏ với Leon Bailey trong trận thua tan nát của Man Utd trước Aston Villa vừa kết thúc cách đây không lâu.

Theo đó, trung vệ người Argentina đã liên tục va chạm với Bailey và ống kính máy quay cho thấy có ít nhất 2 lần cầu thủ của Man Utd đã có những hành vi chơi cùi chỏ đối với đối phương.

Tờ Daily Mail, Mirror lập tức đưa ra nhận định trung vệ 25 tuổi đã may mắn thoát thẻ đỏ dù cho trận đấu này có VAR nhưng không hiểu sao các trọng tài lại không phát hiện được ra hành vi tiểu xảo của Martinez.

Lisandro Martinez cui cho
Lisandro Martinez có những tình huống chơi cùi chỏ với Bailey của Aston Villa

Trên mạng xã hội, các cổ động viên gọi pha đánh cùi chỏ của Lisandro Martinez là một động tác võ thuật hay được trình diễn ở giải UFC. Nhưng dĩ nhiên là VAR không thể dừng trận đấu để khuyên trọng tài rút thẻ vàng cho một cầu thủ do hành động của Martinez chưa vượt quá giới hạn.

Đó chỉ là một trong số những tình huống mà cầu thủ Man United không giữ được cái đầu lạnh. Ronaldo cũng có pha vật nhau với Tyrone Mings khi bị hậu vệ của Aston Villa theo kèm quá rát.

Dù vậy, cá nhân Martinez được cho là có màn trình diễn không quá tệ. Cựu sao Ajax có 105 pha chạm bóng, chuyền chính xác 89% (84/94 đường chuyền thành công), 7 pha chuyền dài chuẩn xác, 4 lần thu hồi bóng, 3 pha giải nguy và 2 lần đánh chặn. Martinez được Sofascore chấm 6,9 điểm, chỉ kém Christian Eriksen và Casemiro (7,1 điểm) bên phía MU.

Lisandro Martinez cui cho
Lisandro Martinez "hạ đo ván" Bailey nhưng không bị VAR phát hiện

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Martinez đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi liên quan về sự phù hợp của anh khi chơi ở vị trí trung vệ do vóc dáng tương đối thấp bé cho vị trí này. Tuyển thủ Argentina cao 1m75, gia nhập MU sau khi tời Ajax với mức phí chuyển nhượng 57 triệu bảng.

Còn đối với Man Utd, trận thua tan nát trước Aston Villa đã khiến thầy trò HLV Erik Ten Hag lỡ cơ hội chen chân vào top 4 Premier League sau khi Chelsea và Tottenham đều thua ngay trên sân nhà. "Quỷ Đỏ" hiện tại tạm thời vẫn xếp thứ 5 với 23 điểm.

Theo dõi Sports442 trên