sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Haaland khiêm tốn: "Nếu không có đồng đội giỏi thì tôi chẳng thể làm nên trò trống gì ở Man City"

Thứ hai, 07/11/2022 14:55 (GMT+7)

Erling Haaland mới đây đã có những chia sẻ rất thú vị xoay quanh quãng thời gian đẹp như mơ từ đầu mùa đến giờ cùng với Manchester City.

Tôi không thể nghĩ khởi đầu của mình với Man City lại tốt đến vậy. Nếu không có những đồng đội giỏi bên cạnh, điều đó chẳng thể xảy ra.

Khi đến Etihad, tôi hy vọng làm được những điều nhất định cùng Man City, nhưng mọi thứ còn hơn cả mong đợi”, Haaland chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu với Fulham.

Trở lại sau khi không đạt được thể trạng tốt và liên tục phải ngồi ngoài để dưỡng sức, Erling Haaland đã có màn trở lại mạnh mẽ trong màu áo Man City tại đấu trường Premier League.

Haaland ghi ban
Haaland có màn trở lại ấn tượng sau khi liên tục ngồi ngoài vì những vấn đề sức khỏe

Tiền đạo người Na Uy là chủ nhân của bàn thắng quyết định trên chấm penalty ở phút thứ 90+5 để giúp nửa xanh thành Manchester nhọc nhằn giành 3 điểm qua đó tạm vươn lên dẫn đầu BXH giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Đó là bàn thắng thứ 23 của Haaland cho Man City mọi đấu trường chỉ sau 17 trận, thật ngoạn mục. Tiền đạo này thú thật sau trận, bản thân đã rất hồi hộp khi thực hiện quả phạt đền vào thời điểm vô cùng căng thẳng: “Tôi thực sự lo lắng. Nhưng trọng trách của tôi là đưa được bóng vào lưới và đó là những gì tôi đã làm. Phải nói sau đó là cảm giác hết sức tuyệt vời.

Tôi thực sự tự hào về các đồng đội của mình. Chúng tôi đã gặt được 3 điểm và những điểm này có giá trị vô cùng quan trọng”.

Haaland ghi ban
Erling Haaland đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới

Trước đó không lâu, Haaland cũng đón nhận một tin cực vui khi anh vượt mặt được Kylian Mbappe để trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới theo chuyên trang Transfermarkt. Siêu sao này được định giá tới 170 triệu Euro, hơn người xếp thứ hai là Mbappe 10 triệu Euro.

Dù có được thắng lợi nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ giữ được ngôi đầu không đầy 1 ngày bởi vì ở trận đấu gần nhất, Arsenal cũng xuất sắc đả bại Chelsea ngay trên sân khách để tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng.

Sau đó, Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea tại Cúp Liên Đoàn Anh vào ngày 10/11 và sau đó là trận đấu cuối cùng tại Premier League với Brentford vào ngày 12/11 trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên