sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Al Nassr: 'Sự xuất hiện của Ronaldo tại đội bóng không khác gì Pele năm xưa'

Thứ hai, 09/01/2023 14:01 (GMT+7)

"Giống sự xuất hiện của Pele", HLV Rudi Garcia dành nhiều lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Al Nassr.

Ronaldo đã chính thức ra mắt đội bóng mới Al Nassr ở Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ Đào Nha rất được chào đón tại "ngôi nhà mới" và đã cho thấy sự quyết tâm thể hiện bản thân tại môi trường bóng đá châu Á.

Hào hứng chia sẻ về sự xuất hiện của CR7, HLV trưởng của Al Nassr, ông Rudi Garcia cho biết: "Ronaldo là bản hợp đồng tuyệt vời. Thật tốt cho chúng tôi, cho Al Nassr và đặc biệt cho sự phát triển của bóng đá, thể thao và văn hóa của Saudi Arabia. Ronaldo không chỉ là một cầu thủ. Cậu ấy là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất thế giới".

Ronaldo Al Nassr
HLV Rudi Garcia (trái) vui mừng vì sự xuất hiện của Ronaldo

"Sự xuất hiện của Ronaldo ở đây không khác gì Pele (khi tới Mỹ chơi bóng ở giai đoạn cuối sự nghiệp - PV). Đội bóng bỗng dưng trở thành trung tâm và nhận được nhiều sự chú ý. Với Ronaldo, nhà vô địch vĩ đại nhất là cầu thủ dễ huấn luyện nhất". Fox Sports dẫn lời HLV Rudi Garcia.

"Điều duy nhất tôi mong muốn đối với Ronaldo là cậu ấy tìm lại niềm vui chơi bóng và mỉm cười trở lại. Trong những tháng gần đây với Manchester United, đội tuyển quốc gia và sau đó ở cấp độ cá nhân, Ronaldo không có những khoảnh khắc dễ dàng. Nếu Ronaldo tìm thấy niềm vui khi thi đấu tại đây, mục tiêu của chúng tôi coi như đạt được", HLV trưởng Al Nassr khẳng định.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo rất được chào đón tại Al Nassr

Ronaldo vẫn chưa thể chính thức ra sân thi đấu cho Al Nassr, tiền đạo 37 tuổi bị treo giò do án phạt hồi còn thi đấu cho Man Utd. Ở trận đấu gần nhất, Ronaldo có mặt để cổ vũ cho các đồng đội Al Nassr đá trận gặp Al Tai. Đây là trận đấu phải lùi lại 1 ngày do trời mưa gây ra sự cố về điện tại sân Mrsool Park.

Cuộc so tài diễn ra với sự lấn lướt hoàn toàn của các cầu thủ chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, trong khi đối thủ ở nhóm giữa. Có lẽ do thế trận an bài quá sớm nên Ronaldo đã ra về sớm ở hiệp 2.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên