sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Muốn dứt điểm, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chốt hạ cho Mbappe

Thứ hai, 16/10/2023 15:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ PSG đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp đồng cuối cùng để giữ chân Kylian Kylian tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, câu chuyện đi hay ở của Mbappe tại PSG đã tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí khi chân sút người Pháp quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Paris. Chủ tịch PSG Al-Khelaifi khi đó đã yêu cầu bán ngôi sao sinh năm 1998 cho bất cứ câu lạc bộ nào đáp ứng được mức giá mà họ đưa ra, tuy nhiên, sau cùng, Mbappe vẫn tiếp tục ở lại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cho đến thời điểm hiện tại. 

mbappe-newcatle-psg-450
Muốn dứt điểm, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chốt hạ cho Mbappe

Giờ đây, theo tờ Football - Espana tiết lộ, nhà đương kim vô địch Ligaue 1 đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp đồng cuối cùng để giữ chân Kylian Kylian ở lại câu lạc bộ. Hiện tại, họ đang đặt mục tiêu không để nhà vô địch World Cup 2018 ra đi theo dạng miễn phí, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, cơ hội của đội bóng này đang ngày càng ít đi.

Bất chấp lập trường cứng rắn của chủ sở hữu trong việc chấp nhận bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý nào cho đội trưởng đội tuyển Pháp, Mbappe đã từ chối chuyển đến Al Hilal của Arab Saudi dù đội bóng này đưa ra lời đề nghị không tưởng (1 tỷ euro bao gồm 300 triệu euro tiền chuyển nhượng và 700 triệu euro tiền lương trong 1 năm).

skysports-kylian-mbappe-france_6320836
Muốn dứt điểm, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chốt hạ cho Mbappe

Trong khi đó, gã khổng lồ Real Madrid vẫn tự tin có thể chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do và một thỏa thuận có thể đạt được vào tháng Giêng tới. Đương nhiên PSG không muốn điều này xảy ra.

Theo cập nhật mới nhất từ Diario Sport, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ thực hiện một biện pháp cuối cùng nhằm giữ chân Mbappe trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng sẽ cố gắng bán tiền đạo này vào tháng 1 sang năm nếu anh lại từ chối gia hạn hợp đồng. 

Theo dõi Sports442 trên