sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi và dàn sao Inter Miami chuẩn bị đổ bộ Trung Quốc, fan Việt đứng ngồi không yên

Thứ hai, 16/10/2023 10:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Inter Miami đã thông báo rằng câu lạc bộ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên tại Trung Quốc vào đầu tháng 11 tới đây.

Chiến dịch MLS của Inter Miami coi như đã chấm hết sau khi đội bóng này không thể giành vé vào chơi vòng play-off. Chính vì vậy, Lionel Messi và các đồng đội của mình sẽ chỉ còn phải chơi hai trận đấu nữa trong tháng 10 rồi nghỉ đến tận tháng 2 năm sau. Tận dụng sức nóng từ siêu sao số 1 của đội bóng, Inter Miami quyết định tổ chức một tour du đấu lần đầu tiên trong lịch sử để quảng bá hình ảnh và cũng như kiếm thêm thu nhập trong quãng nghỉ. 

F8dDDOiWoAAt8Vg
Dàn sao Inter Miami chuẩn bị đổ bộ Trung Quốc, fan Việt đứng trước cơ hội xem Messi thi đấu

Theo như trang chủ của câu lạc bộ Inter Miami chính thức xác nhận, câu lạc bộ này đã lựa chọn điểm đến đầu tiên trong hành trình du đấu là đất nước tỉ dân Trung Quốc. Theo lịch trình dự kiến, đội bóng của David Beckham sẽ có hai trận đấu gặp các câu lạc bộ Qingdao Hainiu FC (Thanh Đảo Hainiu) vào ngày 5/11 tại sân Qingdao Youth National và Chengdu Rongcheng (Thành Đô Dung Thành) vào ngày 8/11 tại sân The Phoenix Hill Football.

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của câu lạc bộ, để đội bóng thi đấu trước những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp thế giới. Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê khi chúng tôi tiếp cận những khán giả mới và thể hiện bản thân ở những địa điểm mới. Chúng tôi háo hức bắt đầu cuộc phiêu lưu này”, Giám đốc thương mại của Inter Miami, Xavier Asensi cho biết.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao kiêm Giám đốc bóng đá Chris Henderson cũng đang rất háo hức cho chuyến du đấu sắp tới: "Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục xây dựng chiến dịch 2023 của chúng tôi, trong đó chúng tôi đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử. Chúng tôi sẽ xem đây là cơ hội để bắt đầu chuẩn bị cho năm 2024, khi chúng tôi mong muốn xây dựng trên mùa giải trước và tìm thấy nhiều thành công hơn trong tương lai". 

ac-messi-miami-combo-16861974952351366642008
Dàn sao Inter Miami chuẩn bị đổ bộ Trung Quốc, fan Việt đứng trước cơ hội xem Messi thi đấu

Với việc Messi cùng các đồng đội chuẩn bị đổ bộ tại đất nước tỉ dân Trung Quốc, có lẽ cổ động viên của "El Pulga" tại châu Á, trong đó có cả người hâm mộ Việt Nam đang đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, cũng sẽ không dễ dàng trong hành trình này bởi sức chứa của các sân vận động có hạn, trong khi người muốn chứng kiến nhà vô địch World Cup 2022 thi đấu lại không thể đếm xuể. 

Theo dõi Sports442 trên