sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị Ibrahimovic chỉ trích, Balotelli có màn đáp trả sâu cay khiến đàn anh chỉ biết lặng thin

Thứ hai, 16/10/2023 12:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Mario Balotelli đã đáp trả người đàn anh Zlatan Ibrahimovic sau khi đồng đội cũ ở Inter Milan chỉ trích anh vì đã "vứt bỏ" tài năng của mình.

Theo tờ Mirror đưa tin, mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã đáp lại những lời chỉ trích của Zlatan Ibrahimovic bằng cách ám chỉ việc cầu thủ người Thụy Điển chưa bao giờ vô địch Champions League. 

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic nhận định Balotelli đã "vứt bỏ" tài năng của mình: "Khi một đứa trẻ có cơ hội phát huy tối đa tài năng của mình nhưng lại không tận dụng được thì đó là một điều đáng tiếc. Balotelli đã có rất nhiều cơ hội nhưng cậu ta đã bỏ lỡ tất cả. Cậu ta chỉ vứt bỏ tài năng của mình thôi. Đây là sự thật. Có rất nhiều người chỉ muốn có một cơ hội duy nhất, anh ấy đã bỏ lỡ tất cả những cơ hội mình có được”.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_(25)
Bị Ibrahimovic chỉ trích, Balotelli có màn đáp trả sâu cay khiến đàn anh chỉ biết lặng thin

Để đáp trả lại lời chỉ trích của người đồng đội cũ, ngôi sao hiện đang thi đấu cho CLB Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng trên story Instagram cá nhân bức ảnh anh nâng cao chiếc cúp bạc Champions League danh giá giành được cùng Inter Milan ở mùa giải 2009/10.

Chân sút người Ý chỉ lặng lẽ thêm ba biểu tượng hình trái tim rồi gắn thẻ tài khoản của Ibrahimovic mà không kèm thêm dòng chữ nào. Đây được xem như một sự đáp trả sâu cay hướng vào Ibrahimovic bởi cựu tiền đạo của AC Milan người chưa bao giờ trở thành nhà vô địch châu Âu trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình. 

Hai ngôi sao này từng có thời gian sát cánh cùng nhau tại Inter Milan từ năm 2007 đến 2009. Mùa hè 2009, Ibrahimovic nói lời chia tay với đội bóng chủ sân San Siro để gia nhập Barcelona, trong khi Balotelli cũng chuyển đến Manchester City một năm sau đó.

84cc9013-fc90-4146-9aa1-59948bd6f627
Bị Ibrahimovic chỉ trích, Balotelli có màn đáp trả sâu cay khiến đàn anh chỉ biết lặng im

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Ibrahimovic đã bỏ lỡ chức vô địch Champions League 2010 cùng Inter khi đội bóng của Jose Mourinho giành chiến thắng trong trận chung kết với Bayern Munich. Trái ngược với chân sút sinh năm 1981, Balotelli là một phần trong đội hình giành chiến thắng năm đó, đây cũng là lần duy nhất mà ngôi sao người Ý giành được danh hiệu cao quý nhất cấp câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên