sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lý giải nguyên nhân Mbappe nổi giận dù PSG đã giành được vé vào vòng 1/8 Champions League

Thứ năm, 14/12/2023 19:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù gã khổng lồ PSG đã giành vé đi tiếp ở Champions League sau khi lượt trận cuối cùng vòng bảng kết thúc, tuy nhiên, Kylian Mbappe vẫn bất bình với huấn luyện viên Luis Enrique.

Sau trận hòa trước Dortmund trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2023/24, gã khổng lồ PSG đã giành vé đi tiếp ở bảng F, bảng đấu được đáng giá là "tử thần" ở mùa giải năm nay. Đáng nói, đại diện của Ligue 1 xếp thứ hai và cùng có 8 điểm như AC Milan, tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Luis Enrique đã may mắn khi hơn đối thủ ở hiệu số bàn thắng bại. Dẫu vậy, ngay cả khi đã nắm được tấm vé vào vòng trong, chân sút chủ lực của PSG - Mbappe vẫn tỏ ra tức giận.

1-8381-1702524289
Lý giải nguyên nhân Mbappe nổi giận dù PSG đã giành được vé vào vòng 1/8 Premier League

Cụ thể, trong trận đấu, tuyển thủ người Pháp đã một lần đưa bóng vào lưới đại diện Đức ở phút 76 nhưng bị VAR bắt lỗi việt vị. Sau tình huống này, HLV Luis Enrique cho PSG đá chậm để giữ tỷ số. Mbappe dường như không hài lòng với quyết định của ban huấn luyện. Chính vì vậy, ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, siêu sao sinh năm 1998 đã phàn nàn với một số trợ lý của câu lạc bộ, trước khi tiến về phía các cổ động viên của PSG để cảm ơn.

Tuy nhiên, không khó hiểu khi Mbappe có hành động như vậy bởi với việc không thể hạ Dortmund, PSG chỉ qua được bảng F nhờ hơn AC Milan hiệu số bàn thắng. Kết quả trên cũng khiến cho đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử có thể đụng những ông lớn ngay từ vòng 1/8. Đây chính là kịch bản diễn ra mùa trước, Les Parisiens sớm bị Bayern Munich loại khỏi Champions League.

dortmund-psg-2-1414
Lý giải nguyên nhân Mbappe nổi giận dù PSG đã giành được vé vào vòng 1/8 Premier League

Lý giải về tâm trạng của cậu học trò, huấn luyện viên Luis Enrique chia sẻ: "Việc các cầu thủ tỏ ra bực bội là điều bình thường. Chúng tôi có 5 cơ hội ghi bàn rất rõ ràng nhưng không thể tận dụng được. Từ phút 85 trở đi, thật ngu ngốc nếu tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng bởi nếu bị thủng lưới, chúng tôi sẽ bị loại.

Một cầu thủ thất vọng vì muốn ghi nhiều bàn thắng hơn là điều bình thường nhưng đội bóng cần có toan tính hợp lý. Đây là bảng đấu khó khăn nhất Champions League. Dù sao, tôi vui khi đội bóng hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng".

Theo dõi Sports442 trên