sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trước thềm giải châu lục, ĐT futsal Việt Nam chốt kế hoạch so tài với đội hạng 8 Thế giới

Thứ năm, 14/12/2023 17:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT futsal Việt Nam lên kế hoạch giao hữu với nhiều đội bóng chất lượng trước thềm VCK futsal châu Á 2024.

Chiều 14/12 diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng VCK futsal châu Á 2024. Theo đó, những lá thăm may rủi đưa ĐT futsal Việt Nam vào bảng A với chủ nhà Thái Lan, Myanmar và Trung Quốc. Đây là bảng đấu được đánh giá khá "dễ thở" đối với thầy trò HLV Diego Giustozzi.

cac bang dau vck futsal chau a 2024
ĐT Việt Nam nằm ở bảng A VCK futsal châu Á 2024

Nhằm giúp ĐT futsal Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK futsal châu Á 2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xây dựng kỹ lưỡng kế hoạch tập trung, tập huấn và thi đấu giao hữu cho thầy trò HLV Diego Giustozzi.

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết, ĐT futsal Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại TP.HCM vào trung tuần tháng 3/2024. Theo đó, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi sẽ được “thử lửa” tại giải futsal quốc tế, dự kiến diễn ra từ 28/3 đến 31/3 với sự tham dự của 3 đội tuyển khách mời chất lượng.

dt futsal viet nam
ĐT futsal Việt Nam sẽ có cơ hội giao hữu với những đối thủ mạnh. Ảnh: VFF

​Dựa vào kết quả bốc thăm ngày 14/12, VFF sẽ tiến hành mời thêm một đội tuyển futsal thuộc châu Á để phục vụ ĐT Việt Nam thi đấu cọ xát trước khi sang Thái Lan để tập huấn, hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK futsal châu Á 2024.

Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết thêm, trong quá trình tập huấn tại Thái Lan, dự kiến ĐT Việt Nam cũng sẽ có thêm một trận giao hữu nữa mang tính “tổng duyệt” trước khi bước vào cuộc đua tại bảng A.

“VFF tin tưởng với sự chủ động như vậy trong công tác chuẩn bị, đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra, đó là phấn đấu cạnh tranh vé dự VCK World Cup futsal lần thứ 3 trong lịch sử”, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên