sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sau hơn 2 năm thất nghiệp, Zinedine Zidane lại bất ngờ úp mở chuyện trở lại với bóng đá

Thứ tư, 11/10/2023 16:04 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, nhà cầm quân người Pháp - Zinedine Zidane đã lên tiếng về việc khi nào ông mới quay trở lại với sự nghiệp cầm quân.

Zinedine Zidane, cựu cầu thủ và huấn luyện viên người Pháp, đã tạm ngưng sự nghiệp cầm quân kể từ năm 2021, điều này khiến cho rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối và họ luôn mong đợi ngày mà cựu thuyền trưởng của Real tái xuất sân cỏ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tuttomercatoweb, vị chiến lược gia sinh năm 1972 cũng đã làm sáng tỏ những công việc mà ông thực hiện trong suốt thời gian vừa rồi, đồng thời đưa ra cái nhìn thoáng qua về kế hoạch tương lai.

Football_news_Zinedine_Zidane_explains_why_he_is_not_returning_to_management
Hơn 2 năm thất nghiệp, Zinedine Zidane lại bất ngờ úp mở chuyện trở lại với bóng đá

Khi được hỏi khi nào sẽ quay trở lại với công việc, huấn luyện viên người Pháp cho hay: “Khi nào tôi sẽ bắt đầu huấn luyện lại? Tôi không có kế hoạch. Tôi đang tận hưởng thời gian bên gia đình, điều này rất quan trọng đối với tôi".

Sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy của Zidane bao gồm hai giai đoạn thành công với Real Madrid, đó là từ 2016 đến 2018 và 2019 đến 2021. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành được hai danh hiệu La Liga, hai Siêu cúp Tây Ban Nha và ba danh hiệu UEFA Champions League liên tiếp.

Bất chấp những tin đồn liên tục liên quan đến việc ông sẽ trở lại dẫn dắt những đội bóng hàng đầu, vị chiến lược gia vừa bước qua tuổi 51 khẳng định: “Sẽ luôn đầy rẫy những tin đồn cho đến khi tôi chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên, vì vậy các bạn hãy cứ chờ xem".

Trong thời gian vừa qua, nhiều tờ báo uy tín đã đăng tải thông tin về việc cựu thuyền trưởng của Los Blancos từ chối lời đề nghị dẫn dắt các câu lạc bộ nổi tiếng, trong đó bao gồm: PSG, Marseille và Al-Nassr. Nguyện vọng của ông dường như xoay quanh việc quản lý Juventus hoặc đội tuyển quốc gia Pháp, tuy nhiên cả hai vai trò này hiện đều do Max Allegri và Didier Deschamps đảm nhiệm.

2897208-59652168-2560-1440
Hơn 2 năm thất nghiệp, Zinedine Zidane lại bất ngờ úp mở chuyện trở lại với bóng đá

Giờ đây, thế giới bóng đá vẫn đang háo hức chờ đợi động thái tiếp theo của Zidane. Trong khi thời gian "thất nghiệp" vẫn tiếp tục kéo dài không biết đến bao giờ, di sản mà huyền thoại người Pháp để lại trên đấu trường bóng đá vẫn không thể xóa nhòa và sự trở lại của nhà cầm quân này chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Theo dõi Sports442 trên