sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Andre Cury: 'Nhờ có Neymar, Mbappe và Messi mới đến PSG'

Chủ nhật, 06/08/2023 06:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người đứng đầu các vụ chuyển nhượng của Barca ở Nam Mỹ, Andre Cury, tuyên bố rằng Neymar là " tài sản vô giá" đối với PSG.

Theo Andre Cury, vụ chuyển nhượng của Neymar là điều tốt nhất mà PSG đã làm được vì sau khi chân sút người Brazil chuyển đến câu lạc bộ vào năm 2017, những tên tuổi lớn như Lionel Messi, Kylian Mbappe và Angel Di Maria cũng đều đã gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Cũng theo như người đứng đầu các vụ chuyển nhượng của Barca ở Nam Mỹ, các thương vụ bom tấn Mbappe và Neymar sang PSG là hai trong số những thương vụ thành công duy nhất có khoản phí vượt quá 100 triệu euro.

neymar-psg-hyundai-3-0-726
Andre Cury: 'Nhờ có Neymar, Mbappe và Messi mới đến PSG'

Trong buổi trò chuyện với tờ AS, Cury chia sẻ: "Mọi thứ (Neymar) đã mang lại cho PSG là vô giá. Anh ấy là cầu thủ rẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ bởi vì những gì anh ấy đã mang lại cho Paris trong lĩnh vực tiếp thị là không thể tin được.

Nếu bạn đến bất kỳ nơi nào trên thế giới, chắc chắn sẽ có một cậu bé mặc áo đấu của PSG và trước đó họ thậm chí còn không biết câu lạc bộ đó là gì. Cuối cùng thì Messi, Mbappe, Di María và những ngôi sao khác đã đến".

"Không tính Neymar và Mbappe, chúng tôi sẽ khó tìm thấy những ca chuyển nhượng trị giá hàng trăm triệu trở lên mà diễn ra suôn sẻ. Hầu hết những ca mua bán mà bạn trả rất nhiều tiền đều không được thuận lợi cho lắm.

Tại Barcelona, ​​đó là: Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho. Tại Madrid: Eden Hazard, Gareth Bale ít nhiều. Tại Atletico Madrid, họ đã trả 126 triệu euro cho Joao Felix và 80 triệu euro hoặc 90 triệu euro cho Thomas Lemar. Tại Chelsea, họ có đã trả rất nhiều tiền và không có gì", Cury cho biết thêm.

AFP_337E9GT
Andre Cury: 'Nhờ có Neymar, Mbappe và Messi mới đến PSG'

Được biết, Andre Cury là một phần của một số vụ chuyển nhượng hàng đầu của bóng đá châu Âu, bao gồm việc Ronaldinho chuyển đến Barcelona vào năm 2003 và vụ chuyển nhượng nổi tiếng của Neymar sang gã khổng lồ xứ Catalan vào năm 2013. Gần đây, Cury cũng đã góp phần giúp thương vụ Vitor Roque chuyển đến Barcelona diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Theo dõi Sports442 trên