sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

SỐC: Quang Hải gạt phăng lời đề nghị của của cả Real và Barcelona để đầu quân cho Pau FC?

Thứ năm, 30/06/2022 09:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây người đại diện của Quang Hải đã tiết lộ gây sốc về việc tiền vệ tài hoa này từng từ chối "ông lớn" thuộc Top 3 La Liga và lựa chọn Pau FC.

Như vậy, tương lai của Quang Hải đã sáng tỏ. Bến đỗ mới mà cầu thủ số 19 này lựa chọn không nằm ngoài nhận định của giới truyền thông, đó chính là Pau FC - một CLB tại giải hạng 2 Pháp. Tuy vậy, trước khi đạt thỏa thuận gia nhập Pau FC, Quang Hải từng rất đắn đo và từ chối nhiều lời đề nghị từ một số đội bóng ở Châu Âu. Trong đó, phải kể tới lời đề nghị hấp dẫn từ 1 đội bóng lớn tại La Liga.

1224000976(1)
Quang Hải từng từ chối cả Real và Barcelona để gia nhập Pau FC?

Người đại diện của Quang Hải từng tiết lộ trên trang cá nhân: "Nhiều khi xem thông tin từ các trang quốc tế mình tự hỏi, không biết bản thân mình có phải là người trong cuộc không nữa? Buổi tối ở Barcelona, nơi 2 chú cháu phải từ chối lời đề nghị rất hấp dẫn của một CLB cực lớn ở La Liga.''

Sáng nay, sau khi thông tin Quang Hải gia nhập Pau FC đuọc công khai chính thức, người đại diện ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam một lần nữa đăng tải bài viết nhấn mạnh: "Sẽ có lúc tôi kể cho các bạn nghe về lá cờ Tổ quốc Việt Nam xuất hiện trên SVĐ Pau FC ngày hôm qua.

Về quyết định từ chối những cái tên trong đó có ông lớn thuộc Top 3 La Liga. Từ chối một khoản tiền lớn có thể kiếm được khi trong túi bị mất cắp hết không còn một xu. Câu chuyện từ cái bắt tay của QH ở châu Âu khi gặp bất kể ai. Về những người bạn đồng hành của tôi trong thời gian qua. Và còn nhiều, rất nhiều những câu chuyện rất thú vị…"

z3530574598162_cbf76f2d48573e89a6e34a253c003789

Với những tiết lộ kể trên của người đại diện, có thể thấy Quang Hải và ê kíp của anh thận trọng đến nhường nào trong việc tìm kiếm bến đỗ mới ở châu Âu. Tiền vệ sinh năm 1997 sẵn sàng "lùi lại một bước" khi chơi cho một đội bóng tầm trung ở giải hạng hai Pháp (Ligue 2) thay vì lập tức vươn cao, qua đó đảm bảo được yếu tố chuyên môn.

Mùa trước, Pau FC đứng thứ 10 tại Ligue 2 và cho thấy tiềm lực khá lớn bất chấp hạn chế về cơ sở vật chất cũng như con người. Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp, có sức chứa vỏn vẹn hơn 4.000 người. Đội hình của Pau FC mùa trước bao gồm phần lớn cầu thủ đi mượn.

Tuy nhiên, đây lại được xem là điều tốt cho Quang Hải, bởi lẽ anh sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí thi đấu trong đội hình chính thức. Cầu thủ 25 tuổi không giấu giếm mục tiêu có thể được thi đấu thường xuyên ở đội bóng mới thay vì chỉ sắm vai "quân xanh" trên sân tập.

Theo dõi Sports442 trên